Cuối tháng 1 có game online nhập vai nào đáng cày?

Cùng chúng tôi điểm qua những tựa game online phong cách nhập vai đáng chơi ngay trong những ngày cuối cùng của tháng 01 này
Cuối tháng 1 có game online nhập vai nào đáng cày?

Nebula Online

Hiện tại, game online không chiến vũ trụ hấp dẫn Nebula Online đã chính thức "lên kệ" trên hệ thống phân phối Steam. Hiện tại game thủ có thể dễ dàng mua trò chơi này với mức giá 9,99$ tương đương khoảng hơn 200 nghìn đồng cho phiên bản Early Access, tham khảo thêm tại địa chỉ: http://store.steampowered.com/app/36875. Trước khi bỏ tiền ra mua, gamer có thể chiêm ngường gameplay trong clip phía trên đây.

Dự kiến trò chơi sẽ kinh doanh dưới hình thức "buy to play", game thủ sẽ trả khoảng 60$ tiền mua Nebula Online và không phải đóng phí tháng, không có cash shop ảnh hưởng tới gameplay và không có bất kỳ giới hạn nào trong thế giới ảo.

Nebula Online là sản phẩm do Komar Games - một studio tại Ukraina sản xuất, trò chơi này sẽ đem đến cho game thủ những trận không chiến hoành tráng ngoài không gian với nhau, bên cạnh rất nhiều tính năng sáng tạo khác nữa.

Nebula Online cho phép game thủ có thể PvP bất kỳ lúc nào, cụ thể hơn là có thể tấn công bất kỳ ai ngoài không gian. Tất nhiên để có thể giành thắng lợi thì người chơi cũng cần chuẩn bị rất kỹ lưỡng với việc xây dựng hàng loạt các công trình quan trọng như trạm thu tài nguyên, cổng không gian để di chuyển nhanh, tháp phòng thủ...

Khởi đầu, Nebula Online đem đến cho game thủ 3 sự lựa chọn bao gồm các chủng tộc là Human, Borguzand và Kriptizid ở khác khu vực không gian khác nhau. Tất nhiên mỗi loại tàu chiến của 3 thế lực này sẽ có điểm mạnh yếu khác nhau song vẫn có 5 phần cơ bản để tiến hành nâng cấp sau này.

Bless

Như vậy là game online bom tấn xứ Hàn Bless đã chính thức ấn định sẽ mở cửa chính thức open beta vào ngày 27/1 tới và để chuẩn bị cũng như thu hút game thủ thì NPH của trò chơi đã tung ra đoạn trailer hết sức hấp dẫn trên đây. Những người quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang chủ: http://bless.pmang.com/index.nwz?lang=ENG

Được sản xuất trong vòng tới 5 năm và sử dụng công nghệ Unreal Engine 3, Bless Online sở hữu nền tảng đồ họa tuyệt đẹp, kết hợp với cơ chế gameplay mới kết hợp giữa 2 thể loại target và non-target trong combat đem lại nhiều điều thú vị cho game thủ.

Trong đợt thử nghiệm cuối cùng này, Neowiz Bless Studio đã công bố trò chơi sẽ có thêm 2 class nhân vật mới là Mage và Assassin, cùng với đó là hơn 800 loại pet cũng như thú cưỡi mới, đem lại rất nhiều sự lựa chọn cho game thủ. Ngoài ra rất nhiều loại vũ khí, giáp, độc dược... cũng được thêm vào, khiến cho người chơi có thể chìm đắm trong việc craft đồ.

Như đã biết, Bless tập trung rất nhiều vào khía cạnh PvP (thường được gọi là Realm vs Realm), với 2 class mới thì chiến trường giờ đây sẽ rất khó đoán định và mang nhiều hương vị mới cho game thủ thưởng thức. Các phần thưởng cho game thủ tham gia đấu đơn cũng như đấu đội, đấu bang cũng sẽ vô cùng đáng giá.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online

Cuối cùng thì Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online, tựa game nhập vai với nền đồ họa đặc sắc đã chính thức được Gamebar, nhà phát hành tại thị trường Trung Quốc chính thức đưa vào vận hành giai đoạn closed beta. Chi tiết đăng ký tài khoản các bạn game thủ Việt có thể tham khảo tại trang chủ của tựa game: http://gjol.gamebar.com/

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển bởi công ty Aurogon và do Gamebar vận hành. Trò chơi là phiên bản trực tuyến của dòng game offline cùng tên gọi nổi tiếng của Trung Quốc, người chơi sẽ được khám phá một thế giới rộng lớn kết hợp với một nội dung gameplay sâu sắc, thông qua một nền tảng đồ họa chất lượng.

Các trường cảnh trong game được xây dựng rộng lớn, và có độ chi tiết cao, mang tính thẩm mỹ phương Đông, hơn nữa là vẫn kế thừa phong cách thiết kế từ những phiên bản offline. Tổng thể giao diện UI được thể hiện ngắn gọn và tiện dụng, không chiếm nhiều diện tích đểngười chơi dễ dàng quan sát hình ảnh.

Phương thức thiết kế kỹ năng trong game tương đối đặc sắc, các chiêu thức có hiệu ứng rất bắt mắt và tạo được ấn tượng tốt. Bất luận là nghề nghiệp hay các dạng quái vật khác nhau, tất cả đều có đòn công kích độc đáo và hấp dẫn. Với cơ chế chiến đấu non-target, các kỹ năng trong game được xây dựng tương đối thực dụng, đặt trên thanh shortcut ở phía dưới, hơn nữa một số kỹ năng cần sử dụng theo dạng liên chiêu chứ không đánh như bình thường được.

Laplace

Mới đây NSX lừng danh đến từ Đài Loan X-Legend Entertainment đã giới thiệu sản phẩm mới của họ là Laplace - một game online hành động rất ấn tượng với góc nhìn khoá từ trên xuống mang phong cách rất Diablo, cụ thể có thể so ánh với Elite Lord of Alliance.

Theo những gì NSX này đã công bố thì Laplace có 4 class nhân vật với 6 loại vũ khí, trong đó từng class có hệ thống kỹ năng khác nhau và ngay cả các loại vũ khí cũng sẽ có skill riêng để sử dụng, tạo ra những sự kết hợp vô cùng kỳ diệu cho game thủ khám phá. Ngoài ra, khi ra mắt chính thức thì trò chơi cũng sẽ có bổ xung thêm những lựa chọn khác nữa cho người chơi.

Một trong những tính năng thú vị nhất của Laplace chính là khoản săn boss. Cũng như nhiều game online nhập vai khác thì các con trùm khổng lồ sẽ đem về cho gamer đồ khủng, quý hiếm và có giá trị cao, nhưng đặc biệt hơn nữa là nhân vật hạ gục được hắn còn có thể... học được luôn skill của boss nữa. Thêm một điểm thú vị khác là cơ chế OverKill đặc biệt khó khăn khi gặp các loại boss khủng.

Các loại dungeon trong Laplace sẽ đem đến cho game thủ rất nhiều những trải nghiệm thú vị, điển hình như các loại bẫy đặc biệt đặt dọc đường hay cung tên bắn bất ngờ, lửa phun trào...

DarkEden 2

Theo những thông tin mới nhất, tựa game online hành động kinh dị đến từ Hàn Quốc mang tên DarkEden 2 sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm closed beta lần thứ hai trong tháng 01 này. Hiện tại game thủ có thể đăng ký tài khoản thử nghiệm cũng như theo dõi những tin tức mới nhất về đợt thử nghiệm này tại trang chủ của game http://www.darkeden2.com/

DarkEden 2 là game online đề tài ma cà rồng do hãng Softon Entertainment đến từ Hàn Quốc sản xuất. Trò chơi là phần tiếp theo của một sản phẩm cũ rất nổi tiếng, đã ra mắt từ năm 1997 với cốt truyện nối tiếp. Cuộc chiến giữa con người và loài Ma Cà Rồng hút máu chưa bao giờ kết thúc, cả 2 giống nòi lao vào một cuộc chiến mới với tên gọi Ousters.

Dựa vào các hình ảnh công bố trước đây, có thể thấy rằng gameplay củaDarkEden 2 mang phong cách hành động rất thú vị và góc nhìn thứ 3 khóa rất giống dòng game Diablo.

Được biết DarkEden 2 lấy bối cảnh 200 năm sau thời điểm diễn ra phiên bản gốc - thế giới đã bước vào thời hiện đại với nhiều công nghệ mới mẻ hơn. Cơ chế PvP đã tạo nên danh tiếng của tựa game cũ vẫn được giữ lại nguyên vẹn, thêm vào đó là một tính năng hết sức đặc biệt là "đột biến Ma Cà Rồng". Cụ thể hơn, một con người (Slayer) có thể bị biến thành Ma Cà Rồng (Vampire) nếu như không được chữa trị kịp thời sau khi bị cắn.

Theo Tri thức trẻ