Crossfire Legends ra mắt phiên bản mới Ông Trùm Solo, lần đầu tiên xuất hiện tính năng Tower Defense

Hiện tại, Crossfire Legends vẫn đang là tựa game di động có đông người chơi nhất tại Việt Nam, với việc đứng Top 1 bảng xếp hạng AppStore Việt.
Crossfire Legends ra mắt phiên bản mới Ông Trùm Solo, lần đầu tiên xuất hiện tính năng Tower Defense
Crossfire Legends ra mắt phiên bản mới Ông Trùm Solo, lần đầu tiên xuất hiện tính năng Tower Defense

Mở cửa vào giữa tháng 04 vừa qua, sau 1 tháng kể từ khi ra mắt, Crossfire Legends đã nhanh chóng thu hút đông đảo game thủ Việt tham gia. Hiện tại, Crossfire Legends vẫn đang là tựa game di động có đông người chơi nhất tại Việt Nam, với việc đứng Top 1 bảng xếp hạng AppStore Việt.

Và mới đây, để chiều lòng game thủ, NPH VNG đã chính thức cập nhật thêm phiên bản mới dành cho Crossfire Legends với tên gọi - Ông Trùm Solo. Đây cũng có thể xem là phiên bản Big Update lớn nhất dành cho Crossfire Legends trong tháng 05/2017 này.

Đúng như tên gọi, điểm nhấn đặc biệt nhất trong phiên bản cập nhật Ông Trùm Solo đến từ việc ra mắt thêm chế độ Solo 1vs1 trong Crossfire Legends trên bản đồ Thị Trấn Hoang với vũ khí tùy chọn. Như vậy là từ nay, các game thủ Việt có thể thỏa sức so tài, so trình độ với nhau thông qua chế độ chơi này.

Thế nhưng, chưa dừng lại ở đó, Crossfire Legends tiếp tục giới thiệu thêm một chế độ chơi đặc biệt khác hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trong phiên bản Đột Kích trên PC, đó chính là chế độ Vua Đao. Trong chế độ này, game thủ sẽ chia đội cùng thi đấu trong map Đấu Trường và chỉ sử dụng các vũ khí cận chiến (dao, rìu, kiếm...).

 Chế độ Solo 1vs1 lần đầu tiên xuất hiện trong Crossfire Legends

Chế độ Solo 1vs1 lần đầu tiên xuất hiện trong Crossfire Legends

Ngoài ra, một biến thể khác trong chế độ này là Mode Loạn Đấu. Trong map này, người chơi sẽ cùng nhau tranh đấu, thu thập vũ khí tối thượng ở giữa bản đồ, với khả năng gây sát thương cực mạnh và có tác dụng rất lớn trong việc tiêu diệt đối thủ, đem lợi thế về cho team mình.

Hiện tại, game thủ đã quen với chế độ boss thế giới và phó bản zombie (đi cảnh) của chế độ AI, mỗi mục có cái khó riêng của nó và phần thưởng đặc biệt cũng rất hấp dẫn. Bản update này sẽ bổ sung thêm map đấu Thành Titan quen thuộc với game thủ Đột Kích (tên gọi CF là Miệng núi lửa) với cách chơi cổ điển: Tiêu diệt zombie, vượt ải và hạ trùm trong thời gian quy định. Số round được rút ngắn từ 30 xuống 9 ở độ khó bình thường để phù hợp với nền tảng mobile, giúp game thủ đỡ “mỏi tay” trong cuộc chiến dai dẳng này.

 Phó bản Thành Titan cũng là một tính năng hấp dẫn mới trong Crosfire Legends

Phó bản Thành Titan cũng là một tính năng hấp dẫn mới trong Crosfire Legends

Trong khi đó, Tower Defense lại là một chế độ mang tính phòng thủ như AI2 của Đột Kích – người chơi sẽ dùng tiền các loại công cụ phòng ngự, bẫy… và đặt rải rác trên địa hình màn chơi để phòng thủ chống lại cuộc xâm nhập của lực lượng zombie đông đảo. Theo những hình ảnh được tiết lộ, game thủ có thể chọn 1 trong 2 góc nhìn thứ nhất hoặc từ trên xuống để quan sát bao quát địa hình map, giúp đối phó với kẻ địch dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, phiên bản mới Ông Trùm Solo còn giới thiệu thêm nhiều vũ khí giá trị, bao gồm set Azure Jasmine được mở bán vĩnh viễn (AK47, M4A1, DE và AWM), 2 trang bị VIP là RPK Infernal Dragon, M4A1-S Beast cùng M4A1 Blue Crystal.

Theo Tri thức trẻ
http://gamek.vn/crossfire-legends-ra-mat-phien-ban-moi-ong-trum-solo-lan-dau-tien-xuat-hien-tinh-nang-tower-defense-20170518182523395.chn