Cổng thông tin giao thông TP. HCM nhận 4.100 lượt truy vấn cùng lúc

VietTimes – Từ ngày 19/1 đến nay, có gần 500 nghìn lượt người truy cập Cổng thông tin giao thông TP. HCM, nâng tổng số người truy cập Cổng thông tin này khoảng 460 nghìn lượt, trong đó truy cập từ  máy tính chiếm 120 nghìn lượt và 340 nghìn lượt truy cập trên ứng dụng di động.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Chiều 20/3, lãnh đạo Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn cho biết, sau hai tháng Cổng thông tin giao thông TP.HCM chính thức đưa vào vận hành, có khoảng 500 nghìn lượt người truy cập.

Cùng đó, tổng số người tải ứng dụng là 68 nghìn lượt. Số lượng người sử dụng đồng thời trung bình từ 250 – 500 người/thời điểm. Cao nhất, có thời điểm tới gần 4.100 người sử dụng cùng lúc.

Riêng hầm sông Sài Gòn, từ tháng 1 đến giữa tháng 3 có gần 18 triệu lượt phương tiện lưu thông qua (trong đó có hơn 2,8 triệu lượt xe ô tô và 15 triệu lượt xe gắn máy).

Được biết, Cổng thông tin giao thông TP.HCM không chỉ cung cấp thông tin về tình trạng giao thông theo thời gian thực, các thông tin tiện ích, công cụ tìm đường, mà còn có chức năng tiếp nhận và phản hồi trực tuyến các phản ánh của người dân, tổ chức và doanh nghiệp về các sự cố hạ tầng giao thông, tình trạng giao thông.

Theo đó, trên cơ sở tích hợp dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình của các phương tiện vận tải lưu thông trên địa bàn Thành phố, dữ liệu từ hệ thống camera giám sát giao thông cùng các dữ liệu chuyên ngành giao thông khác.