Công an vào cuộc vụ hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên trên web bán dâm?

Kỳ Duyên và gia đình cùng ê kíp truyền thông đang làm việc với luật sư và các cơ quan công an vụ Kỳ Duyên bất ngờ bị dùng ảnh quảng cáo trên web bán dâm.
Hoa hậu Kỳ Duyên làm việc với luật sư và các cơ quan công an TP HCM, Nam Định và Bộ Côn An để điều tra, xử lý hai sự việc trên khi hình ảnh của cô xuất hiện trên web bán dâm
Hoa hậu Kỳ Duyên làm việc với luật sư và các cơ quan công an TP HCM, Nam Định và Bộ Côn An để điều tra, xử lý hai sự việc trên khi hình ảnh của cô xuất hiện trên web bán dâm

Mới đây, Kỳ Duyên cho biết - "Kỳ Duyên hoàn toàn sốc trước thông tin những hình ảnh của mình bị cắt ghép để làm poster quảng cáo cho bìa đĩa sex và phòng khám dành cho nam giới lớn tuổi tại Nhật Bản. Cô chỉ biết được sự việc sau khi báo chí đăng tải tin tức. "Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu"

Công an vào cuộc vụ hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên trên web bán dâm? ảnh 1

Kỳ Duyên sốc khi thấy hình ảnh của mình trên poster web bán dâm

Từ trước tới nay, mỗi lần gặp ồn ào, Kỳ Duyên thường im lặng bởi cô cho rằng, việc giải thích sẽ trở thành vô ích nếu công chúng chưa đặt niềm tin ở cô. Tuy nhiên, hai sự việc gần đây đã thực sự khiến Kỳ Duyên suy sụp về tinh thần và ảnh hưởng đến những hợp đồng quảng cáo của cô.

Hiện tại, Kỳ Duyên và gia đình cùng ê kíp truyền thông đang làm việc với luật sư và các cơ quan công an TP HCM, Nam Định và Bộ Công An để điều tra, xử lý hai sự việc trên.

Với đơn vị cố tình sử dụng trái phép của Kỳ Duyên với mục đích xấu, phía Kỳ Duyên sẽ nhờ các đơn vị có thẩm quyền điều tra, lấy lại sự trong sạch và bồi thường cho những tổn thất về tinh thần và hình ảnh của Kỳ Duyên.

Hình ảnh của cô bị lợi dụng để quảng cáo cho một bìa băng sex và phòng khám nam dành cho đàn ông lớn tuổi của Nhật Bản vừa bị phát tán sáng nay. Tờ poster này được đăng tải trên một web sex khiến cộng đồng mạng rất bất ngờ và sốc. Tờ poster này ghi dòng chú thích về Kỳ Duyên một ngày có thể ngủ với 50 người đàn ông...

Theo Ngày nay