Chuyên gia an ninh mạng người Việt được Fortinet bổ nhiệm làm Giám đốc quốc gia

Chuyên gia cấp cao về an ninh mạng Nguyễn Gia Đức vừa được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc quốc gia đầu tiên tại thị trường Việt Nam của Fortinet.

Ông Nguyễn Gia Đức

Công ty cung cấp giải pháp an ninh mạng Fortinet vừa chính thức thông báo bổ nhiệm ông Nguyễn Gia Đức vào vị trí Giám đốc quốc gia đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Ông Nguyễn Gia Đức sẽ giám sát toàn bộ các hoạt động vận hành trong nước và chịu trách nhiệm về phát triển kinh doanhcủa Fortinet tại thị trường Việt Nam.

Trước khi được bổ nhiệm, ông Đức là Giám đốc phụ trách Kinh doanh của Fortinet tại thị trường Việt Nam và đã có những đóng góp lớn cho sự phát triển của công ty trong 4 năm qua.

Ông Đức có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn kỹ thuật, quản lý sản phẩm, quản lý kênh phân phối và bán hàng. Trước khi gia nhập Fortinet, ông Đức là Giám đốc Kinh doanh toàn quốc tại Allied Telesis.

Ông cũng từng làm việc cho nhà phân phối giá trị gia tăng Transition Systems Asia chuyên về các nhãn hiệu an ninh mạng toàn cầu và công ty tích hợp hệ thống ITC JSC.

Ông Đức sẽ báo cáo công việc trực tiếp với ông Peerapong Jongvibool, Giám đốc vùng của Fortinet phụ trách khu vực Đông Nam Á và Hồng Kông.

Các mối đe dọa trên không gian mạng đang trở nên phức tạp hơn với những nguy hiểm mới xuất hiện hàng ngày. Từ mạng lưới vạn vật kết nối (IoT) đến công nghệ đám mây, các doanh nghiệp cần một kiến trúc có thể tích hợp, đồng bộ hóa và tự động hóa các biện pháp phòng thủ trên toàn bộ mạng lưới.

Thông qua kiến trúc bảo mật Security Fabric, Fortinet cung cấp một danh mục rộng lớn những giải pháp tiên tiến cho các công ty Việt Nam, giúp họ phát triển kinh doanh an toàn.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/kinh-doanh/doanh-nghiep/chuyen-gia-an-ninh-mang-nguoi-viet-duoc-fortinet-bo-nhiem-lam-giam-doc-quoc-gia-167331.ict