Chùm video không kích “nhà nước Hồi giáo” do Bộ quốc phòng Nga công bố

Bộ Quốc phòng Nga đã công bố video các cuộc không kích mới vào vị trí chủ chốt của nhóm chiến binh "Nhà nước Hồi giáo" Syria. Các đòn không kích được tiến hành bằng vũ khí chính xác. Trong ngày không quân đã tiêu diệt 63 mục tiêu quan trọng của lực lượng khủng bố.
Chùm video không kích “nhà nước Hồi giáo” do Bộ quốc phòng Nga công bố

Máy bay cường kích Su-24M tấn công tiêu diệt sở chỉ huy dã chiến của lực lượng “nhà nước Hồi giáo” trong một ngôi nhà  ở khu dân cư  Salma, phối hợp hành động với quân đội Syria tấn công ở tỉnh Latakia. Bom có điều khiển KAB-500 tấn công chính xác, ngôi nhà trong đó có chỉ huy của nhóm chiến binh IS trú ẩn đã bị phá hủy hoàn toàn.

Trong ngày lực lượng không quân viễn chinh đã xuất kích 64 lần, không kích 63 mục tiêu. Phá hủy 53 khu vực phòng thủ vững chắc của lực lượng khủng bố, một sở chỉ huy dã chiến, 4 doanh trại huấn luyện, 7 kho vũ khí, tiêu diệt một trận địa pháo và một khẩu đội súng cối.

Không kích tiêu diệt trận địa phòng ngự, vũ khí trang bị của các chiến binh khủng bố IS.

Trinh sát điện tử thu được những cuộc trao đổi điện thoại của các chỉ huy lực lượng khủng bố, kêu gào đòi tăng cường thêm đạn và vũ khí bổ xung vào số lượng bị không quân Nga phá hủy, cơ động binh lực tăng cường từ tình Racca. Tinh thần của các chiến binh IS rất hoảng loạn.

  Không kích tấn công trận địa hỏa lực của lực lượng khủng bố ở

khu vực Achan tỉnh Hama.

Theo QPAN