Chùm video chiến sự: Lính Syria phục kích diệt thủ lĩnh phiến quân

VietTimes -- Quân đội Syria tiếp tục các trận chiến đấu tiến công tiêu diệt binh lực và sinh lực kẻ thù trên khắp các chiến trường, Những video ghi lại các đợt tấn công ác liệt vào IS và lực lượng Hồi giáo cực đoan liên kết Al Qaeda Syria. Các nhóm bạo loạn tấn công vũ khí hóa học ở Aleppo.
Một khu phố ở Aleppo, tan hoang sau những trận pháo kích bằng "pháo địa ngục" của lực lượng Hồi giáo cực đoan
Một khu phố ở Aleppo, tan hoang sau những trận pháo kích bằng "pháo địa ngục" của lực lượng Hồi giáo cực đoan
Quân đội Syria sử dụng mìn ven đường lượng nổ lớn tiêu diệt một thủ lĩnh cao cấp của lực lượng Hồi giáo cực đoan ở tỉnh Daraa

Thông tấn xã Qasioun công bố video cho thấy những tòa nhà dân sự bị phá hủy ở Tây Aleppo và những tay súng cực đoan Jaish al-Fatah, liên minh các tổ chức Hồi giáo bạo loạn liên kết với lực lượng Al Qaeda đang giao chiến ở Aleppo.

Ngày 30.10.2016 Quân đội Syria đánh trả quyết liệt, đẩy lùi cuộc tấn công tiếp theo của lực lượng Hồi giáo cực đoan Jeish al-Fatah trong các quận và khu vực lân cận khu  Zahiyeh al-Assad, al-Rashedeen 4 và 5, Sowq a - Jebes, Khu xây dựng chung cư dự án 1070, trường al-Hikmeh và Jam'iyat al-Sahafi 'ein, tiêu diệt 25 tay súng thánh chiến.

Ngày 30.10.2016, lực lượng Hồi giáo cực đoan tấn công khu vực al-Madaniyah và vùng ngoại ô quận al-Assad thành phố Aleppo bằng đạn súng cối chứa chất độc hóa học toxic gas, 1 người thiệt mạng và hơn 40 người khác bị thương.

NT