Chưa đầy 1 tháng, OnePlus 6 bán được gần 1 triệu chiếc

Hơn 1 triệu người đã mua OnePlus 6 - smartphone mới nhất từ nhà sản xuất Trung Quốc - OnePlus trong vòng chưa đầy một tháng (khoảng 22 ngày).

OnePlus 6 là smartphone cạnh tranh trực tiếp với các siêu phẩm hàng đầu hiện nay gồm iPhone 8 và iPhone X cũng như Samsung Galaxy S9 và LG G7. Một trong những khác biệt lớn nhất giữa OnePlus 6 và các smartphone hàng đầu khác của năm 2018 chính là có giá rẻ. Sản phẩm này có giá 530USD, rẻ hơn đáng kể so với mức từ 700USD của các đối thủ khác.

Doanh số đó tuy chưa là gì so với iPhone của Apple và Galaxy của Samsung, những sản phẩm thường đặt tới doanh số hàng chục triệu chiếc bán ra chỉ sau thời gian ngắn được phát hành mẫu mới nhưng nhà sáng lập OnePlus Pete Lau nói rằng ông hoàn toàn hài lòng với doanh số bán OnePlus 6.

Điểm đáng nói là điện thoại OnePlus không được bán theo cách tương tự như những điện thoại “bom tấn” từ Apple và Samsung. OnePlus có ít kênh bán hàng hơn (chủ yếu là trực tuyến), được bán ra ở ít khu vực và bán trực tiếp cho người tiêu dùng hơn là so với hầu hết điện thoại khác.

Tại Mỹ, một trong những thị trường smartphone lớn nhất trên thế giới, hầu hết mọi người mua thiết bị của họ từ các nhà mạng viễn thông như AT & T, Verizon, T-Mobile và Sprint.

Vậy tại sao OnePlus 6 lại hút khách?

Có lẽ đó là vì, OnePlus 6 sở hữu bộ thông số kỹ thuật cao cấp và hiệu suất tương đương với các smartphone hàng đầu của các đối thủ khác. Chúng cũng có thiết kế đẹp và chạy trên phiên bản Android thuần túy mà những tín đồ Android thích sự đơn giản hơn là những phiên bản Android được các nhà sản xuất smartphone chỉnh sửa lại. Ngoài ra, máy còn có giá rẻ hơn đáng kể so với đối thủ cạnh tranh.

Tuy OnePlus 6 không có màn hình siêu nét như Galaxy S9, cũng không có tính năng sạc không dây mà hầu hết các smartphone cao cấp ngày nay có, hoặc máy ảnh tốt nhất, nhưng người hâm mộ OnePlus không quan tâm đến các tính năng cao cấp như sạc không dây hoặc màn hình cực kỳ sắc nét. Rõ ràng họ thích ở điện thoại này chính là thông số kỹ thuật cao cấp, máy ảnh chụp đẹp và giá rẻ.

Theo XHTT

http://xahoithongtin.com.vn/do-choi-so/201806/chua-day-1-thang-oneplus-6-ban-duoc-gan-1-trieu-chiec-605895/