Chơi xếp hình trên máy game nhỏ bằng thẻ tín dụng

Tetris MicroCard có kích thước chỉ bằng một tấm thẻ tín dụng, có thể mang theo trong ví với giá 60 USD.
Chơi xếp hình trên máy game nhỏ bằng thẻ tín dụng
Chơi xếp hình trên máy game nhỏ bằng thẻ tín dụng



Bản mạch chính của Tetris MicroCard có độ dày 1mm, lớp vỏ ngoài bằng nhựa dẻo với nút vật lý để bảo vệ khiến cho nó có độ dày lên tới 5mm. Màn hình hiển thị OLED mang lại cảm giác khá sáng và sắc nét, dù nó chỉ có độ phân giải 128 x 64 pixel. Phần điều khiển gồm 4 nút điều hướng và 2 nút để xoay theo hướng khác nhau. Có một tấm kim loại ở mặt sau giúp cho MicroCard thêm chắc chắn và bền. Thời lượng sử dụng của pin là 6 tiếng đồng hồ, sạc qua cổng USB gắn kèm trên thân thẻ.

Game cơ bản trên thẻ là trò Tetris, với 15 cấp độ, được thiết kế tối giản nhưng giữ lại gần như đầy đủ các tính năng của trò chơi kinh điểm trên hệ máy cầm tay, điểm bất tiện duy nhất khi chơi game trên chiếc thẻ nhựa này là không thể tạm dựng. Do đó, game thủ phải tập trung hoàn toàn vào trò chơi mỗi khi bắt đầu.

Đây là chiếc máy chơi game xếp hình nhỏ nhất thế giới được Kevin Bates sáng chế từ một ý tuwowgr đã được hình thành 3 năm trước đây.

Mặc dù đồ hoạ không thể so sánh với các ứng dụng trên điện thoại, cảm giác chơi Tetris trên MicroCard cho người dùng cảm thấy tự nhiên hơn vì có nút bấm thực tế. Hiện sản phẩm chỉ có thể chơi được 

http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/lang-game/choi-xep-hinh-tren-may-game-nho-bang-the-tin-dung-3571946.html

Theo VnExpress