Chiêm ngưỡng smartphone Android Nokia 6

Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Nokia trông khá sang với thiết kế kim loại, phần cứng khỏe và còn được cài đặt sẵn Android 7.
Chiêm ngưỡng smartphone Android Nokia 6
Chiêm ngưỡng smartphone Android Nokia 6

Nokia 6 là mẫu smartphone Android vừa được chính thức ra mắt như là một sản phẩm đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Nokia sau một khoảng thời gian vắng bóng trên thị trường. Về ngoại hình, Nokia 6 trông khá nam tính với thiết kế kim loại cứng cáp, ít các đường nét bo cong, vát cạnh và có lẽ quan trọng nhất vẫn là logo Nokia “đóng” trên cả mặt trước và sau máy.

Về cấu hình, Nokia 6 trang bị màn hình 5,5 inch Full HD vát cong 2.5D gia cố bởi kính cường lực Gorilla Glass. Máy trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 430, RAM 4GB, ROM 64GB, đồ họa Adreno 505 tích hợp, camera chính 16MP f/2.0 hỗ trợ cả lấy nét theo pha PDAF và lấy nét laser. Nokia 6 cũng trang bị camera selfie 8MP độ mở ống kính đạt mức f/2.0. Mẫu smartphone tầm trung Nokia 6 cũng được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat.

Dự kiến, Nokia 6 sẽ sớm được mở bán với mức giá tầm 245 USD. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua video mô tả chi tiết mẫu smartphone Nokia 6 ngay sau đây:

Theo PC World VN