Chiêm ngưỡng loạt ảnh 'cực nét' của Galaxy Note 7

Tiết lộ mới nhất cũng khẳng định chiếc smartphone cao cấp Galaxy Note 7 sẽ có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp IPS68.
Chiêm ngưỡng loạt ảnh 'cực nét' của Galaxy Note 7
Chiêm ngưỡng loạt ảnh 'cực nét' của Galaxy Note 7

Mới hôm 12/7, fan Samsung đã có dịp chiêm ngưỡng hình ảnh rò rỉ được cho là của chiếc Galaxy Note 7 sắp ra mắt - trong đó thể hiện khá rõ chi tiết màn hình vát cong cạnh cùng những chi tiết giúp có thể khẳng định sự hiện diện của tính năng bảo mật võng mạc mắt.

Có vẻ như càng gần đến ngày ra mắt dự kiến, làng smartphone càng trở nên nóng hơn khi cũng vừa xuất hiện thêm loạt ảnh nét căng của chiếc Galaxy Note 7 này. Theo nhận xét từ giới quan sát, đây được xem là loạt ảnh rõ nét nhất được cho là của chiếc Samsung Galaxy Note 7 từ trước đến giờ.

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất này cũng cho thấy chiếc Galaxy Note 7 sở hữu màn hình vát cong cả 2 cạnh, nút home cứng ở mặt trước và bộ quét võng mạc mắt như đồn thổi cũng như những hình ảnh mà @Eveleaks từng chia sẻ trước đây.

Cũng theo cập nhật, website chuyên theo dõi việc xuất nhập khẩu sản phẩm điện tử Zauba (Ấn Độ) cũng đã vô tình để lộ một thông tin quan trọng là chiếc Galaxy Note 7 sẽ đạt tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp IP68.

Galaxy Note 7 được kỳ vọng sở hữu màn hình 5,7 inch hoặc 5,8 inch, hỗ trợ độ phân giải đạt mức Quad HD, bộ xử lý Exynos 8 nhân, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, bộ quét võng mạc mắt, kết nối USB Type-C và cũng trang bị pin dung lượng đạt mức 3.600mAh. Gần đây, cũng có luồng thông tin khẳng định Galaxy Note 7 sẽ có cả bản chạy bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, song chỉ giới hạn RAM ở mức 4GB. Chưa dừng lại ở đó, Galaxy Note 7 cũng sẽ trang bị camera chính 13MP, camera selfie 5MP và nhiều khả năng cũng sẽ được cài đặt sẵn Android 6.0.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh mới nhất của chiếc Galaxy Note 7 ngay sau đây:

Theo PC World VN