Chiêm ngưỡng chiếc iPhone X Tesla giá chát 4000 USD

VietTimes –  Nhà sản xuất phụ kiện ở Nga, Caviar vừa phát hành một trong những chiếc iPhone đắt nhất bạn có thể mua – 4000 USD. iPhone X Tesla là phiên bản iPhone X được phủ carbon và mạ vàng, tích hợp pin chạy bằng năng lượng mặt trời.

Caviar nổi tiếng với khả năng làm ra những phụ kiện tỉ mỉ trị giá hàng ngàn USD. Điểm khác biệt của ốp lưng điện thoại này là nó gắn chặt với sản phẩm và không thể tháo rời.

iPhone X Tesla lấy cảm hứng từ cam kết với năng lượng bền vững của tỷ phú Elon Musk và là thiết bị đầu tiên của Caviar sử dụng pin mặt trời.

Chiêm ngưỡng chiếc iPhone X Tesla giá chát 4000 USD ảnh 1

Thay vì là một chiếc ốp lưng thông thường, Caviar đưa trực tiếp ốp mang tên Tesla vào điện thoại. iPhone X Tesla có hai phiên bản 64 GB và 256 GB, giá lần lượt là 4.064 USD và 4.847 USD.

Chiêm ngưỡng chiếc iPhone X Tesla giá chát 4000 USD ảnh 2

iPhone X Tesla được trang bị pin mặt trời. Caviar cho biết pin mặt trời của chiếc điện thoại này có thể hoạt động với ánh sáng mặt trời hoặc đèn.

Chiêm ngưỡng chiếc iPhone X Tesla giá chát 4000 USD ảnh 3

Thiết bị còn có chỉ báo mức sạc pin mặt trời và bảng mặt trời chống sốc.

Chiêm ngưỡng chiếc iPhone X Tesla giá chát 4000 USD ảnh 4

Chiếc ốp lưng khiến iPhone trông có vẻ dày hơn. Khi có ốp, máy dày tới 16.22, trong khi không có vỏ chỉ dày 7.7mm – giảm hơn một nửa độ dày. Cũng chính vì ốp quá quá dày, máy ảnh bị gập ở mặt sau của điện thoại trở nên lõm sâu trong vỏ máy.

Chiêm ngưỡng chiếc iPhone X Tesla giá chát 4000 USD ảnh 5

Caviar cho biết sản phẩm này được lấy cảm hứng từ Nikola Tesla - người sáng lập Tesla, Steve Jobs - người sáng lập Apple, và Elon Musk - ông chủ hiện tại của Tesla.

Chiêm ngưỡng chiếc iPhone X Tesla giá chát 4000 USD ảnh 6

Caviar thậm chí còn gửi sản phẩm đầu tiên của mình tới Elon Musk. Điện thoại được in dòng chữ “Made on Earth by humans” (Được làm trên Trái đất bởi con người)- dòng chữ Musk in lên bảng mạch của Tesla Roadster khi phóng tàu Falcon Heavy lên vũ trụ.

Caviar cho biết ban đầu chỉ dự định sản xuất 99 chiếc iPhone X Tesla nhưng đã tăng lên 999 chiếc do số lượng đặt trước nhiều hơn họ kì vọng.. Mỗi chiếc sẽ được đánh số định danh riêng.

Chiêm ngưỡng chiếc iPhone X Tesla giá chát 4000 USD ảnh 7

iPhone X Tesla được vận chuyển miễn phí và người dùng sẽ không phải trả tiền cho tới khi đã kiểm tra kĩ càng. Mặc dù vậy, bạn vẫn phải trả các khoản thuế và phí hải quan.

Chiêm ngưỡng chiếc iPhone X Tesla giá chát 4000 USD ảnh 8

Caviar hy vọng iPhone X Tesla sẽ nằm trong tay của “các phi hành gia, những người tiên phong -  người luôn khám phá ranh giới khả năng của con người”.

Theo Business Insider