Chiếc iPhone 6 nguyên mẫu có giá hơn 1 tỷ đồng

Trên eBay hiện có 1 mẩu tin rao bán chiếc iPhone được cho là nguyên mẫu với giá khởi điểm lên đến 50.000 USD, tức khoảng 1,18 tỷ đồng.
Chiếc iPhone 6 nguyên mẫu có giá hơn 1 tỷ đồng
Chiếc iPhone 6 nguyên mẫu có giá hơn 1 tỷ đồng

9to5mac là trang web đầu tiên phát hiện ra thông tin này, theo BGR. 

Trong mô tả, người bán nói rằng đây là nguyên mẫu iPhone 6 mua từ một người bạn, và vì là nguyên mẫu nên máy không có số serial, IMEI hoặc logo "hợp chuẩn" FCC.

Ngoài ra, hình ảnh đăng tải về chiếc iPhone 6 nguyên mẫu này cũng cho thấy sản phẩm được trang bị một cổng Lightning màu đỏ và mã hiệu của phụ kiện là C39NW00KG876.

Trang BGR thậm chí còn cho biết rằng chiếc iPhone nguyên mẫu được chào bán trên eBay được trang bị một phiên bản hệ điều hành iOS đặc biệt, mà Apple cung cấp nội bộ để thử nghiệm lỗi.

Các tường thuật cho hay, hệ điều hành "lưu hành nội bộ" như trong trường hợp nói trên thường dễ bị hack hơn so với các phiên bản iOS thương mại, và sự xuất hiện của chiếc iPhone 6 nguyên mẫu vớiphiên bản iOS thử nghiệm được đánh giá là khá "nhạy cảm" vì chủ sở hữu chiếc iPhone này có thể làm được rất nhiều thứ mà một chiếc iPhone được bán rộng rãi không thể hỗ trợ.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, rất có thể chiếc iPhone 6 nguyên mẫu rao bán trên eBay là "đồ dỏm" nhưng dù sao đi chăng nữa thì mức giá 53.000 USD là hoàn toàn "có giá".

Theo PCWorldVN