Chiếc điện thoại nào “làm hài lòng” người Mỹ nhất?

VietTimes -- Theo một điều tra về ACSI (Chỉ số hài lòng khách hàng của Mỹ) thì thật bất ngờ khi iPhone SE nhận được sự hài lòng cao nhất từ người dùng.
iPhone SE nhận được mức độ hài lòng cao nhất từ người dùng Mỹ
iPhone SE nhận được mức độ hài lòng cao nhất từ người dùng Mỹ

Tuy iPhone SE không thể có được thành công như iPhone 7 hoặc iPhone 7 Plus, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc mọi người không hài lòng với nó. Một cuộc khảo sát gần đây cho thấy iPhone SE là chiếc điện thoại thông minh nhận được nhiều hài lòng từ khách hàng nhất.

Các kết quả này dường như đi ngược lại kỳ vọng của những nhà sản xuất điện thoại thông minh, người đang sản xuất những chiếc điện thoại ngày càng lớn với màn hình thậm chí là cong và không viền. Bởi khi SE ra mắt, Apple nhận được nhiều chỉ trích bởi thiết kế giống iPhone 5 và dung lượng bộ nhớ thấp chỉ 16GB.

Chiếc điện thoại nào “làm hài lòng” người Mỹ nhất? ảnh 1

Theo bảng xếp hạng, iPhone SE đạt 87/100 điểm, vượt qua các mô hình "lớn hơn" đó là iPhone 7 Plus , Samsung Galaxy S7 và Note 5. Cuộc khảo sát cũng cho thấy Apple là nhà sản xuất điện thoại hàng đầu nhận được nhiều sự hài lòng nhất. Đồng thời Apple và Samsung là hai nhà sản xuất điện thoại thay nhau xuất hiện trong danh sách này.

Chi tiết về cách xếp hạng không được tiết lộ. Nhưng mức giá khá thấp của SE có lẽ là nhân tố làm cho mức độ hài lòng cao hơn.Hoặc có thể những người dùng SE thấy tính năng của nó là quá đủ hài lòng với mình.

Tuy nhiên dù thế nào thì Apple cũng chưa có ý định quay trở lại với dòng SE, mà đang tập trung cho iPhone 8 chuẩn bị ra mắt cuối năm nay.