Chỉ có 30 người xếp hàng chờ mua iPhone 8 ở Apple Store Úc

VietTimes – Theo truyền thống, trước vài ngày iPhone mới được lên kệ, sẽ có hàng trăm người “rồng rắn” xếp hàng trước cửa Apple Store ở Mỹ, Úc và Singapore để được sở hữu iPhone sớm nhất. Nhưng năm nay, trước cửa Apple Store ở Úc, một quang cảnh đìu hiu đã diễn ra.
3 mẫu iPhone 2017 (ảnh: The Telegraph)
3 mẫu iPhone 2017 (ảnh: The Telegraph)

Hôm 22/9, khi iPhone 8 và iPhone 8 Plus chính thức được lên kệ, chỉ có 30 người kiên nhẫn xếp hàng trước cửa Apple Store ở Úc để chờ đến giờ mở bán. Đây có thể coi là một kỷ lục ngược đối với các sản phẩm của Apple trước đây vốn rất “hot”.

Mặc dù số người ít ỏi hơn mọi năm, nhưng lòng đam mê với iPhone của 30 người này không hề thua kém những năm trước, điển hình là anh Mazen Kourouche. Anh này đã “chầu chực” trước cửa Apple Store ở Úc suốt 11 ngày trước ngày Apple mở bán chính thức iPhone 8.

Chỉ có 30 người xếp hàng chờ mua iPhone 8 ở Apple Store Úc ảnh 1Mazen Kourouche là người đầu tiên mua được iPhone ở Úc (ảnh: Phone Arena)

Việc mẫu điện thoại cao cấp nhất của Apple là iPhone X được lên kệ vào tháng 11 tới, chúng ta sẽ có dịp kiểm chứng niềm đam mê thực sự của các iFan. iPhone X sẽ được đặt trước vào 27/10 và chính thức bán ra vào 3/11. Một nguồn tin gần đây cho biết iPhone X chỉ chính thức được đưa vào sản xuất đại trà từ tháng 10 tới, và mặc dù phiên bản này có giá khá đắt – 999 USD cho chiếc iPhone có cấu hình thấp nhất – thì nhiều người dùng vẫn sẵn sàng “móc hầu bao” để sở hữu siêu phẩm này.

iPhone X có màn hình OLED 5,8 inch và có hệ thống nhận diện khuôn mặt mới được gọi là Face ID. Nó hỗ trợ công nghệ thực tế tăng cường và có một thời lượng pin nhiều hơn 2 giờ so với iPhone 7.