Cherry MC 4000 – chuột siêu nhạy chạy siêu êm

Nhờ thiết kế feet độc đáo, hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm đang có mặt trên thị trường, nên Cherry MC 4000 được đảm bảo có thể lướt êm trên mọi mặt phẳng.
Cherry MC 4000 – chuột siêu nhạy chạy siêu êm
Cherry MC 4000 – chuột siêu nhạy chạy siêu êm

Cherry MC 4000 là mẫu chuột được thiết kế chủ yếu hướng đến nhóm khách hàng chuyên nghiệp cần một món phụ kiện tiện dụng và có tốc độ cao để tương tác với máy tính. Để làm được điều này, Cherry MC 4000 đã được nhà sản xuất chọn kiểu dáng thiết kế đối xứng, thích hợp cho cả người dùng thuận tay trái.

Mẫu chuột quang Cherry MC 4000 này cũng có thiết kế phần lưng gù và thiết kế “thắt đáy lưng ong” – hứa hẹn có thể nằm gọn trong lòng bàn tay hơn. Đáng chú ý là Cherry MC 4000 cũng có thiết kế bộ feet hoàn toàn khác biệt các sản phẩm đang có mặt trên thị trường. Cụ thể, thay vì dùng các feet riêng lẻ, bố trí ở các góc cạnh, Cherry MC 4000 đã được nhà sản xuất ưu ái trang bị hẳn bộ feet chạy dọc theo mặt dưới chuột. Không chỉ vậy, dọc theo khu vực cảm biến quang cũng được lót feet cao su giúp chuột cân bằng gần như tối đa.

Với thiết kế này, Cherry MC 4000 được đảm bảo có thể dễ dàng lướt đi trên gần như mọi mặt phẳng giúp tăng cường tối đa độ chính xác cho dù người dùng di chuyển chuột trong một khoảng cách rất nhỏ. Cũng theo Cherry, mẫu chuột MC 4000 này còn được trang bị đến 6 nút trong đó có cả nút chức năng tùy chỉnh DPI (1000 dpi hoặc 2000 dpi), nút điều hướng trình duyệt. Lẽ đương nhiên là những nút chức năng này cũng được bố trí ở những vị trí thuận tiện nhất.

Cherry MC 4000 dự kiến sẽ sớm lên kệ trong tháng 9 với mức giá tầm 34 USD. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua một số hình ảnh sản phẩm ngay sau đây:

Theo PC World VN