Charmin Van-GO - Dịch vụ toilet di động theo yêu cầu

Với mô hình tương tự như Uber, Charmin - một hãng sản xuất giấy vệ sinh tại Mỹ, khai thác ở một hướng khác, nhằm giúp mọi người "giải quyết nhu cầu" với dịch vụ toilet di động.
Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Đây không phải là một chủ đề thú vị, nhưng phải khẳng định một điều, ai trong chúng ta cũng cần nhà vệ sinh để giải quyết nhu cầu khi cần thiết. Về mặt này thì con người cũng như những tạo vật khác trên trái đất, và chúng ta không phải xấu hổ khi nói về việc này. Thậm chí, có cả một cuốn sách rất phổ biến dành cho trẻ con gọi là "Everybody Poops" nói về vấn đề này.

Dù bạn tin hay không, việc sử dụng nhà vệ sinh tại New York (Mỹ) không hề dễ dàng. Nhiều phòng vệ sinh ở các cửa hàng có bàn phím, và bạn cần phải nhập mã trên hóa đơn mua hàng mới có thể đi vào được. Điều này cũng tương tự như khi bạn mua một ly cà phê Starbucks, bạn sẽ được cung cấp mã để truy cập vào mạng Wi-Fi. Trong trường hợp không có tiền? Người ta có thể lục trong thùng rác để tìm hóa đơn và tìm ra mã. Và thậm chí khi bạn đã có thể vào được nhà vệ sinh, thì chưa chắc gì nó sạch sẽ.

Theo Betanews, may mắn thay, Charmin - một hãng sản xuất giấy vệ sinh tại Mỹ, cung cấp dịch vụ toilet di động theo yêu cầu. Với tên gọi "Van-GO", đây thật sự là một giải pháp tuyệt vời cho việc "giải quyết nhu cầu", cũng tương tự như Uber, nhưng không phải là phục vụ cho nhu cầu di chuyển.

Hãng này cho biết: "Ngày nay, bạn có thể yêu cầu (người ta) giao cho bạn bất cứ thứ gì ngoại trừ một thứ thật sự cần thiết đó là nhà vệ sinh, khi bạn cần "giải quyết". Charmin giới thiệu Charmin Van-GO, dịch vụ cung cấp toilet di động đầu tiên trên thị trường tại thành phố New York vào ngày 21-22/6. Người dân thành phố có thể truy cập vào trang web CharminVanGo.com và làm theo hướng dẫn đơn giản trên trang web để yêu cầu sử dụng dịch vụ. "Chỉ với một vài cú click chuột, (chúng tôi) sẽ mang trực tiếp đến cho bạn một toilet siêu sạch và hoàn toàn riêng tư".

Janette Yauch - Phó giám đốc về thương hiệu của Charmin giải thích: "Tại Charmin, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho mọi người những trải nghiệm tốt nhất về toilet/restroom, cả ở nhà hoặc ở những nơi bạn không ngờ đến với loại giấy vệ sinh của chúng tôi. Với Charmin Van-GO, chúng tôi đang cung cấp cho một trong những thành phố lớn, đông đúc nhất trên thế giới một cách hoàn toàn mới để hưởng thụ trong khi "giải quyết nhu cầu".

Hiện tại, dịch vụ chưa sẵn dùng ở mọi nơi ở Manhattan mà chỉ giới hạn ở một số khu vực nhất định theo như lịch trình dưới đây:

Ngày 21/6: Columbus Circle (W. 57), Herald Square, Bryant Park
Ngày 22/6: Lincoln Center, Rockefeller Plaza, Union Square, High Line.

Thật không may là dịch vụ này hiện chỉ diễn ra trong vòng 2 ngày, nhưng hy vọng dịch vụ sẽ có thường xuyên hơn. Có vẻ như đây là một chương trình quảng cáo nhưng thật sự mà nói, đây là một ý tưởng tuyệt vời. Sử dụng toilet là một trong những nhu cầu cơ bản nhất của con người và thật là xấu hổ khi thật là khó khăn mới có thể giải quyết nhu cầu ở một trong những thành phố nổi tiếng nhất hành tinh.

Theo Tạp chí Diễn đàn đầu tư
http://vnreview.vn/tin-tuc-xa-hoi-so/-/view_content/content/2195471/charmin-van-go-dich-vu-toilet-di-dong-theo-yeu-cau