CEO Samsung tiết lộ ngày ra mắt và lên kệ của Galaxy Note 8

VietTimes – Trong cuộc gặp gỡ với truyền thông Đài Loan, Giám đốc điều hành mảng di động của Samsung đã tiết lộ thời điểm ra mắt và thời gian lên kệ của mẫu sản phẩm được trông đợi nhất năm 2017. 
CEO Samsung gặp gỡ giới báo chí Đài Loan
CEO Samsung gặp gỡ giới báo chí Đài Loan

Cách đây một tuần, chúng ta đã nghe đồn về việc Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy Note 8 trước thềm triển lãm điện tử tiêu dùng IFA khai mạc vào hôm 1/9. Một số nguồn tin khẳng định Note 8 sẽ được trình làng vào ngày 23/8 tới đây, nhưng sản phẩm sẽ chỉ xuất hiện trên thị trường vào tháng 9.

Hôm qua, Giám đốc Điều hành mảng di động của Samsung, ông D.J Koh khi trả lời phỏng vấn truyền thông Đài Loan đã nói rằng Note 8 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 8. Như vậy, thời gian ra mắt của sản phẩm này trùng với một số nguồn tin rò rỉ trước đây.

Ông D.J Koh cho biết Galaxy Note 8 sẽ được tung ra thị theo hai đợt hàng. Đợt đầu tiên sẽ đưa Galaxy Note 8 đến các thị trường Mỹ, Anh và Hàn Quốc trong tháng 9. Đợt thứ hai là vào tháng 10, với các thị trường còn lại trên thế giới.

CEO Samsung tiết lộ ngày ra mắt và lên kệ của Galaxy Note 8 ảnh 1

Samsung mong muốn mẫu điện thoại cao cấp của mình sẽ có mặt trên thị trường trước khi iPhone 8 hiện diện, nhằm tận dụng khoảng thời gian này để thu hút khách hàng.

“Đại gia” điện tử Hàn Quốc không phải là công ty duy nhất cho ra mắt sản phẩm hàng đầu vào thời điểm mùa thu năm nay. Google, Huawei, Lenovo, LG và Sony cũng dự định cho ra mắt một sản phẩm mới tại triển lãm IFA hoặc muộn hơn một chút.