CEO Samsung phủ nhận S8 bán chậm hơn S7

VietTimes – Tuần trước, đã có thông tin rằng Samsung sẽ phải sớm trình làng Galaxy Note 8 do sức tiêu thụ Galaxy S8 khá chậm chạp với doanh số thấp hơn cả Galaxy S7 năm ngoái. Tuy nhiên, đích thân CEO Samsung đã phủ nhận điều này.
Galaxy S8 có doanh số cao hơn 15% so với Galaxy S7
Galaxy S8 có doanh số cao hơn 15% so với Galaxy S7

Trong một cuộc họp báo với truyền thông Đài Loan ngày hôm qua, Giám đốc Điều hành mảng di động của Samsung, ông D.J. Koh nói rằng thông tin Galaxy S8 bán chậm là không chính xác. Từ trước tới giờ, Samsung chưa từng đưa ra con số chính thức về doanh số sản phẩm và những thông tin vừa qua chỉ là “đồn thổi”.

Theo ông D.J. Koh, doanh số của Galaxy S8 và S8+ cao hơn 15% so với doanh số Galaxy S7 cùng kỳ năm ngoái. Samsung cũng hy vọng doanh thu từ Galaxy S8 sẽ tiếp tục tăng lên trong hai quý còn lại của năm nay.

CEO Samsung phủ nhận S8 bán chậm hơn S7 ảnh 1

Bên cạnh đó, ông D.J. Koh cũng tiết lộ Samsung sẽ cho ra mắt chiếc Galaxy Note 8 vào ngày 23/8 tới, nhưng phải gần một tháng sau đó mẫu điện thoại này mới có mặt tại các cửa hàng. Samsung sẽ phát hành Note 8 theo hai đợt. Đợt 1 Galaxy Note 8 sẽ được đưa đến các thị trường Hàn Quốc, Mỹ và Anh trong tháng 9. Đợt 2 là các thị trường còn lại và diễn ra trong tháng 10. Như vậy, các fan của Samsung trong hai tháng tới vẫn chỉ có thể mua Galaxy S8/S8+ mà thôi.