Camera thể thao SJCAM M20 giá 2,99 triệu đồng

Nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, hỗ trợ quay video 4K, chụp ảnh liên tục và năng chống nước tuyệt đối là những 'điểm son' đáng chú ý trên mẫu camera thể thao SJCAM M20.
Camera thể thao SJCAM M20 giá 2,99 triệu đồng
Camera thể thao SJCAM M20 giá 2,99 triệu đồng

Về cơ bản, SJCAM M20 là mẫu camera thể thao (hay còn gọi là action camera) được thiết kế hướng đến nhóm khách hàng là người dùng trẻ và người yêu thích đi du lịch, dã ngoại với ngân sách tiêu dùng tầm trung. 

SJCAM M20 có thiết kế khá trang nhã và thực sự trẻ trung với nhiều tùy chọn màu sắc vỏ ngoài, kèm theo đó là kích thước nhỏ gọn (2,98x5,4x4 cm) và trọng lượng nhẹ (54 gam).

Với trọn bộ phụ kiện đi kèm sản phẩm, người dùng có thể dễ dàng gắn SJCAM M20 vào cánh tay, nón bảo hiểm, trên đầu hay phía sau xe đạp, hay thậm chí có thể bỏ túi mang theo bên mình để ghi lại toàn bộ những khoảnh khắc khi chơi thể thao, đi phượt hay thực hiện các chuyến dã ngoại.

Đáng chú ý, SJCAM M20 đi kèm phụ kiện vỏ bảo vệ có khả chống thấm nước ở độ sâu đến 30m, qua đó giúp bạn thoải mái sáng tạo những bức ảnh khi đi biển, trong bể bơi hay khi đi di chuyển dưới những cơn mưa tầm tả.

Camera thể thao SJCAM M20.
Camera thể thao SJCAM M20.

Đại diện nhà sản xuất cho biết, với màn hình 1,5 inch, giao diện đơn giản và các nút điều khiển thông minh, SJCAM M20 giúp người sử dụng luôn cảm thấy thoải mái và dễ dàng.

Về cấu hình, SJCAM M20 trang bị chip Novatek 96.660, cảm biến hình ảnh Sony IMX206CQC 16MP, hỗ trợ quay video chuẩn 4K/24fps, chụp ảnh độ phân giải tối đa 4.608x3.456 pixel, ống kính góc rộng 166 độ, tích hợp cảm biến Gyro để đảm bảo mọi hình ảnh "chuyển động" luôn được ghi nhận với chất lượng cao nhất và ổn định nhất. SJCAM M20 còn được trang bị công nghệ chụp ảnh WDR, thích hợp cho nhu cầu chụp ảnh cũng như quay video trong các môi trường có sự chênh lệnh cao về nguồn sáng.

Chiếc camera thể thao của SJCAM cũng hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh (tự động, có mây, ánh sáng ban ngày, đèn huỳnh quang, ánh đèn tròn); cho phép chụp ảnh nhanh và liên tục (Shot Burst Mode), CarMode (khi sử dụng SJCAM M20 làm camera hành trình gắn trong ô tô).

Đáng chú ý, SJCAM M20 còn cho phép chụp ảnh ở định dạng RAW.

SJCAM M20 sử dụng pin tích hợp 800mAh, cho phép "tác nghiệp" liên tục trong 65 phút (mở Wi-Fi) hay 75 phút (không mở Wi-Fi), hỗ trợ lưu trữ qua thẻ microSD.

Camera thể thao SJCAM M20 có thể kết nối, chụp ảnh và chia sẻ video, kiểm soát hình ảnh từ xa khi kết nối không dây đến thiết bị di động sử dụng iOS và Android thông qua kết nối Wi-Fi.