Cảm biến vân tay trong màn hình Note 8 gây mất cân bằng độ sáng

VietTimes – Một nguồn tin ẩn danh cho biết công nghệ nhúng cảm biến vân tay trong màn hình của Samsung đã gây ra lỗi mất cân bằng độ sáng, khi mà vùng chứa cảm biến sáng hơn hẳn vùng còn lại của màn hình.
Note 8 là sản phẩm chủ lực của Samsung trong năm nay
Note 8 là sản phẩm chủ lực của Samsung trong năm nay

Đây có thể là lý do tại sao Samsung lại từ bỏ ý định tích hợp cảm biến vân tay bên trong màn hình Galaxy Note 8. Các tin đồn gần đây nhất cho biết công nghệ này sẽ không sẵn sàng cho sản xuất hàng loạt cho đến đầu năm tới khi mà Samsung phát hành Galaxy S9.

Do những thử nghiệm về công nghệ cũng như các biện pháp nhằm bảo đảm an toàn chống cháy nổ, Galaxy Note 8 có thể ra mắt muộn hơn dự kiến. Note 8 sẽ không kịp ra mắt vào cuối tháng 8 hoặc đầu tháng 9 tại triển lãm điện tử tiêu dùng IFA (Berlin, Đức).

Cảm biến vân tay trong màn hình Note 8 gây mất cân bằng độ sáng ảnh 1

Trong khi Samsung còn đang loay với máy quét vân tay thì Apple cũng đang tăng tốc để cho ra mắt chiếc iPhone 8, với một diện mạo và nhiều chức năng hoàn toàn mới mẻ. Samsung cần phải cho Galaxy Note 8 ra mắt trước để làm giảm sự chú ý của mọi người đến chiếc iPhone 8. “Đại gia” điện tử Hàn Quốc cần phải chứng minh rằng mình đã rút ra được bài học bổ ích sau thất bại của chiếc Galaxy Note 7 hồi năm ngoái.