Cách loại bỏ quảng cáo khi xem phim online

Ở bài viết trước tôi đã đề cập đến một số hiện tượng lỗi và cách khắc phục để xem phim online, tuy nhiên các yếu tố như lag giật hoặc quá nhiều quảng cáo chèn vào trong quá trình xem phim cũng là vấn đề khiến nhiều người… đau đầu.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Một giải pháp giúp cho quá trình xem phim online trở nên thoải mái hơn là sử dụng chương trình Ace stream Media. Đây là một phần mềm miễn phí giúp bạn có thể xem phim online một cách mượt mà và không bị gián đoạn bởi những đoạn quảng cáo bất ngờ nhảy vào.

Trước hết, bạn phải tải chương trình Ace stream Media miễn phí. Sau đó kích đúp chuột và bấm Next để cài đặt chương trình

Sau khi cài đặt xong, chúng ta có 3 cách xem phim online với file torrent bằng chương trình này.

Cách 1:  Với file torrent đã tải về

Click chuột phải vào file torrent > Open with > Ace Player HD (Hoặc mở Ace Player HD > tab Media > Open file rồi tìm đến file torrent). Bạn đợi một chút để phần mềm load xong (100%) rồi xem.

Nút tắt để thực hiện: mở Ace player HD > Ctrl + O > chọn file .torrent

Cách 2: Với link torrent

Copy đường link torrent > Mở chương trình Ace Player HD chọn Media > Open Network Stream… > Dán đường link torrent vừa copy vào khung "Please enter a network URL" > Nhấn Play

Nút tắt: mở Ace Player HD > Ctrl + N > dán link torrent > Play

Cách 3: Với link Magnet Torrent

Có một số trang chỉ cung cấp phim qua đường link Magnet link. Khi đó ta cần copy đường link Magnet link torrent muốn download > Truy cập trang web http://magnet2torrent.com > dán vào dòng PASTE MAGNET LINK HERE > file torrent sẽ được tải về máy tính của bạn > thực hiện như cách 1 để xem phim.

Chèn phụ đề (subtitle) vào phim:

Để xem được phụ đề thì ta phải có file phụ đề của phim đó, bạn vào trang https://subscene.com/ là kho phụ đề với nhiều ngôn ngữ khác nhau cho phim.

Ở phần tìm kiếm > Gõ tên phim cần tìm phụ đề vào để tìm và tải phụ đề phù hợp của phim về máy. Tại giao diện chương trình Ace Player HD > Video > Subtitles Track > Open File… > Tìm vị trí file phụ đề vừa tải về để load phụ đề cho phim.

Lưu ý:

Sau khi xem xong phim bạn nhớ xóa cache của Ace Player HD đi để giải phóng ổ cứng của bạn. Mặc định khi cài nếu bạn không thay đổi thì vị trí lưu cache là C:\_acestream_cache_. Bạn hãy xóa hết trong thư mục này đi.

Theo VnReview