Các xe tuyến buýt số 50 được trang bị hệ thống giám sát, phát wifi miễn phí

Nằm trong kế hoạch đầu tư 200 xe mới để nâng cao chất lượng dịch vụ, sáng nay 19/5, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã tổ chức lễ thay xe mới cho tuyến buýt số 50, lộ trình Long Biên-sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình.

Các xe chạy tuyến buýt số 50 được trang bị hệ thống giám sát, quản lý GPS hiện đại và phát wifi miễn phí
Các xe chạy tuyến buýt số 50 được trang bị hệ thống giám sát, quản lý GPS hiện đại và phát wifi miễn phí

Ông Nguyễn Công Nhật, Phó Tổng Giám đốc Transerco cho biết, việc thay xe mới trên tuyến buýt số 50 nằm trong kế hoạch đầu tư, thay mới gần 200 xe buýt trong năm 2017 của Transerco. Trước đó, trong tháng 4, Transerco cũng đã thay thế bằng toàn bộ xe mới trên tuyến buýt số 04 và đang tiếp tục đầu tư đổi mới phương tiện cho các tuyến còn lại theo lộ trình.

Với thiết kế sàn bán thấp, hệ thống cabin lái xe độc lập, xe đạt tiêu chuẩn khí thải tiên tiến, đặc biệt xe được trang bị hệ thống giám sát, quản lý GPS hiện đại và phát wifi miễn phí, các xe mới được thay thế trên tuyến buýt 50 sẽ giúp cho chất lượng phục vụ hành khách được nâng cao. Các xe mới được trang bị trên tuyến buýt số 50 cũng mang logo, màu sơn, bộ nhận diện thương hiệu mới với gam màu chủ đạo là xanh nước biển - màu sơn đặc trưng của các tuyến buýt nội đô.

Cùng với việc thay xe mới cho tuyến buýt số 50, cũng trong sáng nay, Transerco cũng đưa vào vận hành đề-pô xe buýt Mai Dịch do Xí nghiệp 10-10 quản lý. Đề-pô Mai Dịch có tổng diện tích gần 42.000 m2, nằm ở cửa ngõ phía Tây thành phố, thuận tiện cho công tác vận hành, bảo dưỡng, làm bến đỗ… cho xe buýt hoạt động tại khu vực phía Tây thành phố.