Các ứng dụng giúp iPhone luôn chạy nuột như mới

Không có gì tệ hơn khi iPhone của bạn luôn trong tình trạng thiếu bộ nhớ, chạy chậm chạp. Nếu rơi vào tình trạng đó, chỉ đơn giản sử dụng một trong các ứng dụng dưới đây có thể khiến iPhone của bạn chạy nuột như mới.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

iMyFone iOS System Care Bundle for Mac

Đây là công cụ tuyệt vời sẽ giúp bạn vượt qua những rắc rối đó. Từ khả năng khôi phục lại iPhone mà không mất bất cứ thông tin dữ liệu quan trọng nào đến việc quét thiết bị, tìm kiếm các tệp tin ẩn để xóa bớt nhằm giải phóng không gian lưu trữ và thậm chí có thể nén ảnh, sao lưu và xóa ảnh với số lượng lớn ngay từ máy tính của bạn. Ứng dụng này có giá 35USD (gần 800 nghìn đồng).

Một số lợi ích quan trọng của ứng dụng này gồm:

- Dọn dẹp tất cả các tệp tin iOS, gồm hình ảnh, video, mật khẩu tài khoản, tin nhắn…

- Tiêu diệt hoàn toàn các dữ liệu đang tồn tại hoặc đã được xóa trước đó không có cơ hội khôi phục lại.

- Lựa chọn giữa dọn dẹp, xóa tất cả dữ liệu, xóa các tệp tin đã xóa, xóa các chế độ dữ liệu cá nhân cho các nhu cầu cụ thể chỉ bằng 1 cú kích chuột.

- Quét thiết bị để tìm và xóa các tệp tin ẩn vĩnh viễn

- Tiết kiệm không gian lưu trữ trên điện thoại bằng cách loại bỏ “rác” và các tệp tin tạm thời một cách nhanh chóng.

- Nén hình ảnh, sao lưu và xóa hình ảnh và video, và loại bỏ hàng loạt ứng dụng

- Khôi phục lại iPhone của bạn mà không làm mất mát bất cứ dữ liệu quan trọng nào.

- Sử dụng dễ dàng như cắm điện thoại vào máy tính và làm theo hướng dẫn.

- Sửa chữa hệ thống của bạn hoàn toàn chỉ trong 3 bước.

PhoneClean

Đây là tiện ích giúp bạn kiểm tra và loại bỏ các tập tin Cookies, junk, cache... không cần thiết, giúp giải phóng bộ nhớ điện thoại an toàn và dễ dàng, đồng thời tăng tốc độ hoạt động của iOS. PhoneClean hỗ trợ tìm kiếm và loại bỏ các tập tin vô nghĩa trên iPod, iPhone, iPad để trả lại bộ nhớ trống làm các thiết bị iOS chạy nhanh hơn và tăng tốc độ iDevices của bạn.

iFreeUp

iFreeUp là một công cụ miễn phí khá thú vị, cho phép tối ưu hóa hệ thống một cách dễ dàng. Ứng dụng sẽ giúp bạn dọn dẹp file rác dung lượng lớn để giải phóng bộ nhớ - tính năng đặc biệt hữu ích cho các thiết bị đời cũ chỉ sở hữu bộ nhớ trong 8GB hoặc 16GB. Ngoài ra, iFreeUp cũng hỗ trợ chia sẻ các loại file phổ biến như ảnh, nhạc và video từ máy Mac sang thiết bị di động và ngược lại. iFreeUp tối ưu hóa khả năng vận hành các thiết bị iDevice để tăng tốc thiết bị, ngăn chặn rò rỉ thông tin cá nhân bằng cách xóa an toàn, triệt để các file tối mật. Để sử dụng, trước tiên người dùng phải cài đặt ứng dụng này trên máy tính, sau đó kết nối điện thoại với máy tính và mở ứng dụng ra. Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn có thể kích vào tùy chọn quét, phần mềm bắt đầu quét để loại bỏ tất cả những gì được coi là không cần thiết.

CleanMyPhone

Bạn có quá nhiều ứng dụng trên iOS và không kiên nhẫn để tìm kiếm và loại bỏ từng ứng dụng. Đơn giản hãy dùng CleanMyPhone để thực hiện công việc đó. Ứng dụng này có khả năng khôi phục lại không gian lưu trữ nhiều hơn trên iPhone, iPad, iPod để đảm bảo rằng, tất cả các thiết bị của Apple sẽ chạy nhanh hơn.

Công cụ này sẽ loại bỏ một cách an toàn tất cả các tệp tin không sử dụng trên thiết bị. Nhờ đó, người dùng sẽ có nhiều không gian lưu trữ hơn để cài đặt, lưu trữ các ứng dụng, dữ liệu thực sự cần thiết, chẳng hạn như hình ảnh, video, và các bài hát và có thể chơi game nuột hơn.

Ngoài ra, ứng dụng sẽ xoá tất cả các tệp tin tải về bị lỗi, tệp tin lưu tạm thời…để giải phóng không gian lưu trữ cho thiết bị.

Theo Xã hội Thông tin (nguồn Cnet)