Các hãng ôtô tung khuyến mãi cuối năm

Thời điểm năm mới sắp đến, các hãng ô tô tại Việt Nam bắt đầu tung ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi lớn.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mazda

Các hãng ôtô tung khuyến mãi cuối năm ảnh 1

Đối với hãng xe Mazda, ngay từ đầu tháng 11/2016 đã triển khai chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho tất cả các khách hàng mua xe từ ngày 1/11 đến hết ngày 30/11/2016. Bên cạnh việc được giảm giá bán từ 15 đến 40 triệu đồng tùy dòng xe, khách hàng mua xe Mazda dịp này cũng sẽ được tặng bảo hiểm vật chất và thẻ Accor cao cấp (dành cho 2 dòng xe Mazda CX-5 và Mazda6).

Kia

Các hãng ôtô tung khuyến mãi cuối năm ảnh 2

Về phía Kia, cũng trong tháng 11, hãng cũng đưa ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng khi mua các dòng xe Kia trong thời điểm từ 1/11 đến hết 30/11/2016 sẽ nhận gói chương trình ưu đãi giá.

Đối với các xe phổ thông bán chạy nhất của Kia như Morning, Rio, Rondo và Cerato có mức ưu đãi thứ tự là 22 triệu đồng, 48 triệu đồng, 35 triệu đồng và 61 triệu đồng. Trong khi đó, các xe sang cao cấp của Kia đang được khách ưa chuộng hiện nay là Kia Sorento, Kia Optima, Kia Quoris và Kia Sedona có mức ưu đãi hấp nhất lần lượt là 90 triệu đồng, 16 triệu đồng, 81 triệu đồng và 126 triệu đồng.

Chevrolet

Các hãng ôtô tung khuyến mãi cuối năm ảnh 3

Tháng 11, Chevrolet cũng tung ra chương trình ưu đãi giá hấp dẫn. Khách hàng mua xe Chevrolet Aveo sẽ nhận mức ưu đãi giá lên đến 30 triệu đồng. Trong khi đó, những mẫu xe khác như Chevrolet Orlando, Chevrolet Captiva Revv và Chevrolet Colorado 2017 cũng lần lượt được ưu đãi giá 15 triệu đồng, 24 triệu đồng và 20 đến 30 triệu đồng.

Mitsubishi

Các hãng ôtô tung khuyến mãi cuối năm ảnh 4

Mitsubishi cũng dành cho khách hàng chương trình khuyến mãi trong tháng 11/2016 với tên gọi "Mitsubishi - tiếp bước hành trình mới". Những khách hàng mua xe Mitsubishi trong tháng này bên cạnh việc được ưu đãi giá (tùy dòng xe) còn được nhận nhiều quà tặng "Hành trình mới" từ hãng xe Nhật như gói bảo hiểm toàn diện 1 năm, phiếu nhiên liệu hay khuyến mãi bảo dưỡng xe.

Honda

Các hãng ôtô tung khuyến mãi cuối năm ảnh 5

Honda Việt Nam đã tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho khách hàng mua hai dòng xe nhập khẩu cao cấp là Honda Accord và Honda Odyssey với tên gọi “Nghỉ dưỡng 5 sao - Xứng tầm xe đỉnh”. Khách hàng mua hai dòng xe kể trên  từ ngày 21/11 đến hết ngày 31/12/2016 sẽ nhận được phiếu Quà tặng nghỉ dưỡng hấp dẫn với tổng trị giá lên tới 40 triệu.

Với phiếu quà tặng đặc biệt này, khách hàng sẽ được trọn gói nghỉ dưỡng 2 đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, di chuyển khứ hồi cùng hàng không Vietnam Airlines, sử dụng dịch vụ Spa cao cấp và thưởng thức các bữa ăn sang trọng với thực đơn đặc biệt ở các nhà hàng đẳng cấp tại các thành phố du lịch hàng đầu tại Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc.

Hyundai

Các hãng ôtô tung khuyến mãi cuối năm ảnh 6

Vào tháng 12 tới, Hyundai cũng dự kiến tung chương trình khuyến mãi Dịch vụ cuối năm 2016. Từ 01/12 đến hết ngày 31/12/2016, khách hàng khi mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa tại các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công sẽ nhận nhiều ưu đãi, bao gồm miễn phí kiểm tra kỹ thuật toàn bộ xe bằng GDS Mobile, giảm 15% giá niêm yết cho hạng mục phụ tùng - dầu nhớt - lốp, cùng với đó là nhiều quà tặng tri ân đặc biệt cho tất cả khách hàng mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa trong thời gian khuyến mại.

Khi thị trường ô tô đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm, bên cạnh những chương trình khuyến mãi, ưu đãi đang được áp dụng, nhiều khả năng trong thời gian tới, các hãng xe sẽ tiếp tục có thêm nhiều chương trình nữa nhằm thu hút khách hàng và tăng sức cạnh tranh với các đối thủ. Đây cũng chính là cơ hội tốt để khách hàng có thể mua xe ô tô phục vụ nhu cầu đi lại với mức giá hấp dẫn cùng nhiều quà tặng, ưu đãi.

Theo Autoexpress