BrahMos “lấn sân” sản xuất smartphone giá gần 2 triệu đồng

Thương hiệu BrahMos chuyên xuất khẩu tên lửa vừa ra mắt thêm sản phẩm smartphone tầm trung Mos 4G với mức giá công bố 1,95 triệu đồng hút người mua với 4 ưu điểm nổi trội.
Sản phẩm bắt đầu được bán ở Việt Nam
Sản phẩm bắt đầu được bán ở Việt Nam

Sản phẩm cho chế độ bảo hành tới 12 tháng bao gồm cả màn hình và thân máy.

Chất lượng máy tốt

Mos 4G được sản xuất và phân phối bởi Brahmos Ấn Độ, trên dây chuyền công nghệ đến từ Nhật Bản. Nhờ đó, Mos 4G được thừa kế tinh hoa của hai nền công nghiệp điện tử hàng đầu thế giới.

Đa dạng về màu sắc

Sản phẩm định hướng gắn với giới trẻ cùng xu hướng hiện đại, nhiều màu sắc thời trang. Sản phẩm có 5 màu là xanh da trời, xanh lá, hồng, trắng và xám đen. BrahMos tặng kèm nắp lưng khác màu khi mua máy, cho phép người sử dụng thay đổi, dùng được nhiều màu khác nhau.

Cấu hình mạnh mẽ

Tuy có mức giá thấp 1,95 triệu đồng nhưng BrahMos 4G được trang bị sớm công nghệ chip xử lý 4 nhân 64-bit hiệu năng cao cộng với tính năng hỗ trợ mạng 4G (nhanh gấp 15 lần 3G) trong thời gian tới.

Máy được trang bị RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB cùng khả năng mở rộng với thẻ nhớ lên đến 64 GB. Pin Mos 4G có dung lượng 3.000 mAh cho phép dùng 2 ngày online 24/24. Kích thước màn hình 5 inch, độ phân giải HD kèm camera 8 megapixel. Máy còn được trang bị thêm những công nghệ vẽ tay lên màn hình để kích hoạt ứng dụng trong trạng thái tắt màn hình, kết nối với máy tính để truyền tải dữ liệu, cài đặt ứng dụng…. bằng công nghệ Wi-Fi.

Giá hợp lý

Smartphone 4G này có mức giá công bố chỉ 1,95 triệu đồng. Máy cũng được trang bị công nghệ 64-bit và 4G LTE mới nhất. Đặc biệt, chiếc điện thoại này có chế độ bảo hành cao cấp bao gồm màn hình, cảm ứng và máy trong 12 tháng.


Bộ sản phẩm gồm: hộp, sạc, cáp, tai nghe, một máy, một pin và tặng kèm 5 nắp lưng khác màu, một ốp silicon và một tấm dán màn hình.