“Bphone của FPT” có giá chỉ bằng 1/10 Bkav

Bên cạnh siêu phẩm của Bkav, FPT mới đây cũng công bố trên trang chủ của mình một mẫu điện thoại được hãng này ví là “Bphone của FPT”
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trên thực tế thì chiếc máy này không hoàn toàn tên là Bphone mà chỉ được một thành viên của hãng này bình luận là có thể so sánh với Bphone.

Thay vì nằm trong phân khúc cao cấp thì lại ở dòng điện thoại giá rẻ. Mức giá mà FPT đưa ra chỉ từ 1,1  triệu đồng. Chính vì thế, máy chỉ được trang bị một vi xử lý lõi kép tốc độ 1.0 GHz, RAM 512 MB, ROM 4GB. Ngoài ra các  kết nối cơ bản như 3G, Wifi, GPS, hotspot vẫn được trang bị đầy đủ. Máy đang chạy hệ điêu hành Android 4.4. Ngoài ra chất liệu chính của máy cũng chỉ là nhựa.

Chiếc S400 của FPT

Theo FPT, máy còn có thêm kho ứng dụng riêng với tên F-Store chứa các ứng dụng thuần Việt

Về thiết kế máy cũng có thiết kế giống với những máy điện thoại Android khác trên thị trường với hàng phím điều hướng cảm ứng phía dưới màn hình. Bên cạnh máy có hàng phím điều chỉnh âm lượng và phím khóa máy.

 Trên trang chủ của mình, FPT ví chiếc máy này như một chiếc Bphone của họ

Một điều để chiếc Bphone siêu rẻ này giống với chiếc Bphone thật sự là màn hình cũng sử dụng tấm nền IPS tuy nhiên kích thước nhỏ hơn chỉ 4,5 inch.

Cũng theo thông tin trên trang chủ FPT, một phụ trách kinh doanh điện thoại FPT cũng đã có một so sánh vui: “Mẫu máy này là sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng vì có giá hợp lý và được tích hợp nhiều tính năng. So với BPhone mới được ra mắt thì cũng một bảy, một mười”

Theo Bizlive