Bphone 3 sẽ có thiết kế giống Oppo R11s, giá 4 triệu và 8 triệu?

VietTimes – Trên diễn đàn dành cho những người sử dụng sản phẩm Bphone của BKAV hiện đang sôi nổi bàn luận về “một thông tin rò rỉ nội bộ”. Theo đó, Bphone 3 sẽ có hai phiên bản giá 4 triệu và 8 triệu.
Bphone 3 phiên bản giá rẻ sẽ có thiết kế như thế này?
Bphone 3 phiên bản giá rẻ sẽ có thiết kế như thế này?

Sau khi ra mắt 2 phiên bản Bphone, năm nay BKAV tiếp tục phát triển sản phẩm của mình. Chúng tôi chưa biết Bphone năm 2018 sẽ có tên gọi là gì, vì thế trong bài viết này chúng tôi tạm gọi là Bphone 3.

Theo những gì đăng tải trên diễn đàn Bphone thì Bphone 3 sẽ có phiên bản giá rẻ và phiên bản Plus với mức giá cao hơn.

Phiên bản giá rẻ được đồn đoán là có cấu hình gần giống như Bphone 2. Đó là màn hình 5,5 inch Full HD, RAM 3 GB và ROM 32 GB, bOS tùy biến từ Android 8.0. Điểm khác biệt là máy sẽ “xuống đời” con chip Snapdragon 625 năm ngoái thành Snapdragon 435 để giảm giá thành. Dự kiến phiên bản Bphone này sẽ có mức giá 4 triệu.

Một clip rò rỉ từ hồi tháng 3 được cho là chiếc Bphone 2018 (có lẽ đây là phiên bản Bphone giá rẻ)

Phiên bản Bphone 3 Plus sẽ có cấu hình cao hơn với con chip Snapdragon 835. Tất nhiên đây vẫn chưa phải là chip xử lý mạnh nhất hiện nay nhưng có lẽ BKAV không muốn mạo hiểm với các sản phẩm có mức giá cao. Cũng theo những tin tức rò rỉ thì phiên bản Plus sẽ có mặt lưng bằng nhôm chứ không phải kính, có camera kép. Máy sẽ làm theo xu thế thời thượng là màn hình 5,8 inch theo tỷ lệ 18:9, nhưng sẽ không có tai thỏ. Sản phẩm này có RAM 4 GB và bộ nhớ trong có lẽ là 64 GB. Cảm biến vân tay sẽ được đặt ở cạnh phải của máy. Sản phẩm có giá 8 triệu đồng.

Cả hai phiên bản Bphone 3 sẽ có 4 màu vỏ khác nhau và sẽ được phân phối qua nhà mạng chứ không qua đại lý bán lẻ như Bphone 2.

Thông tin về Bphone 3 đã khiến cho các thành viên của diễn đàn những người sử dụng Bphone tỏ ra tò mò. Có rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra. Thành viên Hoàng Tùng thì cho rằng Bphone “sẽ không bao giờ hạ thấp mình để làm cái điện thoại có giá 4 triệu”. Còn thành viên Hoàng Việt thì cho rằng 4 triệu mới là mức giá mềm để có người bỏ tiền mua Bphone.

Các thành viên diễn đàn Bphone bàn luận về thông tin rò rỉ
 Các thành viên diễn đàn Bphone bàn luận về thông tin rò rỉ

Nhận xét về thiết kế, thành viên Đinh Văn Dụng nói rằng Bphone 3 ăn cắp thiết kế của Xiaomi Redmi 5 Plus, còn nick Huỳnh Phạm Đăng Khoa thì cho rằng “nhái Oppo r11s”.

Bphone 3 sẽ có hình dáng giống như Oppo R11s? (ảnh: finet)
 Bphone 3 sẽ có hình dáng giống như Oppo R11s? (ảnh: finet)

Theo chia sẻ của thành viên trên diễn đàn thì Bphone 3 sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới.

Lưu ý đây là thông tin chưa được kiểm chứng. Sản phẩm Bphone 3 của BKAV có thể khác hoàn toàn so với thông tin trong bài viết.