Bphone 2017 “hẹn” ra mắt vào ngày 8/8, phân phối qua TGDĐ

VietTimes – Bphone thế hệ mới sẽ ra mắt vào ngày 8/8 tới. Theo một số nguồn tin, sản phẩm này sẽ không được gọi là Bphone 2 mà mang tên Bphone 2017 và Thế Giới Di Động (TGDĐ) sẽ là nhà phân phối chính thức sản phẩm Bphone thế hệ mới này.
Bphone thế hệ đầu tiên của BKAV đã không đem lại thành công như mong đợi
Bphone thế hệ đầu tiên của BKAV đã không đem lại thành công như mong đợi

 Thông tin này vừa được BKAV công bố cho báo chí hôm nay. Giới công nghệ Việt cũng không quá bất ngờ với thông tin này khi một vài ngày trước đã có những hình ảnh về cuộc gặp giữa CEO BKAV với những người lãnh đạo của Thế Giới Di Động. 

Thành lập từ năm 2014, Thế Giới Di Động hiện nay đã xây dựng được một hệ thống bao gồm 1500 cửa hàng ở khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. Việc lựa chọn Thế Giới Di Động làm đối tác phân phối sản phẩm là một bước đi khôn ngoan của BKAV, sau thất bại khi phân phối qua kênh online Bphone thế hệ đầu tiên.

Theo một số nguồn tin thì Bphone thế hệ mới sẽ không được gọi là Bphone 2 mà sẽ có tên là Bphone 2017.

Chia sẻ về thỏa thuận hợp tác cùng Thế Giới Di Động, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của BKAV đánh giá, Thế Giới Di Động là hệ thống bán lẻ uy tín, có chất lượng dịch vụ tốt và phù hợp với những tiêu chí sản phẩm của Bkav.

Theo đại diện Bkav, thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ tạo điều kiện thuận lợi để người dùng khắp cả nước tiếp cận và mua Bphone của Bkav

Còn ông Trần Kinh Doanh, Tổng giám đốc của TGDĐ đặt nhiều kỳ vọng khi đánh giá đây là một smartphone Việt đã gây được tiếng vang lớn mà còn bởi đội ngũ đầy năng lượng và tâm huyết với sản phẩm.

Bphone 2017 được cho là sẽ ra mắt giới công nghệ vào ngày 8/8 tới. Theo một số nguồn tin thì giá bán của sản phẩm sẽ khá mềm, ở mức dưới 10 triệu đồng. BKAV chưa xác nhận thông tin về giá bán cũng như ngày lên kệ của Bphone 2017.