Bộ TT&TT công bố kế hoạch truyền thông Tổng kết 10 năm thi hành Luật CNTT

VietTimes -- Từ tháng 5/2017, Vụ CNTT và chuyên trang ICTNews sẽ phối hợp xây dựng thông điệp để đăng trên diễn đàn nhằm thu hút ý kiến dư luận, lấy ý kiến một số nội dung về việc triển khai luật CNTT trong thời gian qua và góp ý về phương hướng chính sách phát triển trong thời gian tới.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Ngày 9/5/2017, Bộ TTTT ban hành Quyết định số  677/QĐ-BTTTT về việc phê duyệt kế hoạch truyền thông Tổng kết 10 năm thi hành Luật CNTT.

Theo đó, nội dung thông điệp gồm các điểm chính như: Đề cập đến việc Bộ đang tổng hợp, xây dựng báo cáo tổng kết Luật; tổng hợp tình hình triển khai tổng kết 10 năm thi hành Luật CNTT; xác định một số nội dung cần lấy ý kiến góp ý; nêu quan điểm của Bộ TT&TT sẽ lắng nghe một cách thẳng thắn, đa chiều  về các bất cập hạn chế trong quá trình triển khai Luật CNTT và ý kiến đóng góp về chính sách phát triển CNTT trong thời gian tới.

Về truyền thông, sẽ tổ chức phỏng vấn các doanh nghiệp, chuyên gia, nhà báo nhà quản lý CNTT; đăng tải những bài viết tạo không khí sôi động trên truyền thông; đăng tải những bài viết đa chiều của doanh nghiệp, chuyên gia trong và ngoài nước về Luật CNTT cũng như  những ý kiến đóng góp về chính sách trong tương lai để theo kịp và thúc đẩy sự phát triển của CNTT, đón được cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Ngoài ra, còn có tọa đàm với các doanh nghiệp các chuyên gia để xin các ý kiến đóng góp sâu sắc và bổ ích..