Bộ sưu tập lưu trữ USB phong cách cổ tích

Apacer vừa tung ra dòng dòng sản phẩm Crystal AH333 và AC223 với thông điệp Theo Đuổi Giấc Mơ được thể hiện tinh tế qua những nét vẽ hoạt hình đầy màu sắc trên vỏ sản phẩm.
Bộ sưu tập lưu trữ USB phong cách cổ tích
Bộ sưu tập lưu trữ USB phong cách cổ tích

Nếu như Apacer Crystal AH333 được thiết kế dưới dạng thiết bị lưu trữ USB truyền thống (flash drive) với kiểu dáng nhỏ gọn, thì AC223 đưa những thông điệp mà "cô bé quàng khăn đỏ" muốn sẻ chia cùng người dùng vào một chiếc ổ cứng gắn ngoài có dung lượng lên đến 1TB.

Đại diện Apacer cho biết, dòng sản phẩm lưu trữ di động Crystal AH333 có nhiều hình minh họa vui tươi, ngọt ngào và đầy màu sắc, tương ứng với 3 chủ đề chính là Ngã rẽ, Kiên định, và Theo đuổi giấc mơ.

Về dung lượng, dòng lưu trữ USB di động AH333 có các tùy chọn 16GB, 32GB và 64GB, trọng lượng chỉ ở mức 7,8gam.

Apacer Crystal AH333.
Apacer Crystal AH333.
Ổ cứng gắn ngoài Apacer Crystal AC233.
Ổ cứng gắn ngoài Apacer Crystal AC233.
Tính năng Smart Power Management trên ổ cứng gắn ngoài Apacer Crystal AC233.
Tính năng Smart Power Management trên ổ cứng gắn ngoài Apacer Crystal AC233.

Thông tin từ trang chủ Apacer.com cho biết, AH333 hỗ trợ giao tiếp USB 2.0 tiêu chuẩn, đi kèm phần mềm nén dữ liệu ACE độc quyền của Apacer giúp tăng không gian lưu trữ lên đến 500% so với thông thường.

Trong khi đó, ổ cứng gắn ngoài Apacer Crystal AC233 với thông điệp Theo đuổi giấc mơ hỗ trợ giao tiếp USB 3.1 (Gen 1) giúp tốc độ truyền tải dữ liệu ở mức tối ưu nhất.

Đáng chú ý, ngoài việc được tính hợp công nghệ quản lý nguồn điện thông minh (smart power management) vốn tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng nếu như trong vòng 10 phút mà ổ cứng không còn thực hiện sao chép dữ liệu, Apacer Crystal AC233 còn trang bị 2 đèn LED báo trạng thái tương ứng với giao tiếp đang sử dụng là USB 2.0 hay USB 3.1.

Ngoài phiên bản dung lượng 1TB, đại diện Apacer cho biết sẽ sớm tung ra thị trường tùy chọn dung lượng 500GB và 2TB.

Tại Việt Nam, đại diện truyền thông cho thương hiệu Apacer chia sẻ với phóng viên PC World Vietnam rằng, bộ đôi sản phẩm Crystal AH333 và AC233 sẽ sớm lên kệ ngay trong tháng 1/2017.

Theo PC World VN