Bộ đôi smartwatch chạy Android Wear của Google

Loạt ảnh đồ họa cho thấy 2 mẫu smartwatch của Google có khá nhiều điểm chung như thiết kế mặt tròn, ngoại hình đơn giản như những mẫu đồng hồ truyền thống.
Bộ đôi smartwatch chạy Android Wear của Google
Bộ đôi smartwatch chạy Android Wear của Google

Google Angelfish và Swordfish được nhắc đến gần đây như là 2 mẫu smartwatch mới do chính Google phát triển nhằm chen chân vào thị trường đồng hồ thông minh. Trong 2 mẫu đồng hồ thông minh này, Google Angelfish sẽ là sản phẩm được ưu ái hơn vì không chỉ trang bị cảm biến đo nhịp tim - mà còn tích hợp cả GPS, kết nối LTE và trang bị đến 3 nút chức năng bố trí ở các hướng 2 giờ, 3 giờ và 4 giờ thay vì chỉ dùng 1 nút như một số mẫu smartwatch đang có mặt trên thị trường.

Như nguồn tin thân cận với Goolge từng tiết lộ, Google Swordfish tựa như người anh em Angelfish cũng sẽ có thiết kế dạng mặt tròn. Tuy nhiên, Google Swordfish sẽ có kích thước mặt đồng hồ nhỏ hơn mẫu Angelfish. Tính đến thời điểm này, có thể nói những chi tiết quan trọng về kiểu dáng, những chi tiết phần cứng đáng chú ý của 2 mẫu smartwatch chạy Android Wear mà Google đang phát triển gần như đã lộ hoàn toàn.

May mắn là trang Android Polilce mới đây cũng đã trưng ra những hình ảnh giúp người dùng phần nào hình dung được diện mạo của bộ đôi smartwatch của Google. Tuy nhiên, theo giới công nghệ, đây chỉ mới là những hình ảnh được dựng lại từ những thông tin rò rỉ gần đây và không loại trừ khả năng Google Angelfish và Swordfish sẽ có những khác biệt khi chính thức ra mắt sau này.

Hiện tại, giới quan sát vẫn chưa thể dự báo thời điểm Google sẽ ra mắt 2 chiếc smartwatch này mà chỉ kỳ vọng Google Angelfish và Swordfish sẽ xuất hiện trước thời điểm Apple ra mắt chiếc Apple Watch 2. Trong thời gian chờ đợi thêm thông tin chi tiết về 2 mầu smartwatch này, hãy cùng PC World Vietnamđiểm qua những ảnh dựng của sản phẩm ngay sau đây:

Theo PC World VN