Bộ đôi Mac Pro mới và Pro Display XDR sẽ được Apple phát hành trong vài ngày tới

VietTimes -- Trang Macrumors đưa tin Apple có kế hoạch phát hành Mac Pro mới và Pro Display XDR vào thứ Ba, ngày 10 tháng 12, thông tin này được tiết lộ từ email “Save the Date” mà Apple bắt đầu gửi cho một số khách hàng vào ngày 8/12.
Ảnh: MacWorld
Ảnh: MacWorld

Vào tháng 11, Apple đã xác nhận rằng ‌Mac Pro‌ và Pro Display XDR sẽ được lên kệ vào tháng 12, nhưng cho đến nay, Táo khuyết vẫn chưa cung cấp thời gian phát hành cụ thể. Tuy nhiên, các email mà hãng gửi cho khách hàng cho thấy các đơn đặt hàng có thể bắt đầu từ ngày 10/12.

Máy tính Mac Pro mới của Apple được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 5 tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu. Siêu máy tính này chủ yếu dành cho những người dùng cần một hệ thống máy tính siêu mạnh để xử lý những tác vụ rất phức tạp như các biên tập viên video chuyên nghiệp và những người trộn nhạc cho phim.

Ảnh: MacRumors
Ảnh: MacRumors

‌Mac Pro‌ 2019 được thiết kế tập trung nhiều vào khả năng nâng cấp và mở rộng, và nó có hình dạng PC truyền thống, khung thép không gỉ cùng với hoa văn lưới giúp tối đa hóa luồng không khí.


Thông số kỹ thuật bên trong “siêu phẩm” này bao gồm bộ xử lý Xeon loại máy trạm với tối đa 28 lõi, dung lượng RAM lên tới 1.5TB, tối đa hai GPU Radeon Pro II Duo và tám khe cắm mở rộng PCIe, cùng với thẻ tăng tốc Apple Afterburner.

Giá khởi điểm của ‌Mac Pro‌ sẽ bắt đầu ở mức 6,000 USD và sẽ tăng lên dựa trên cấu hình. Biến thể tiêu chuẩn của nó sử dụng chip Xeon W 8 lõi.

Apple có kế hoạch bán ‌Mac Pro‌ cùng với Pro Display XDR, màn hình 6016 x 3384 inch với độ phân giải 6K. Giá XDR Pro Display sẽ có giá khởi điểm ở mức 5.000 USD, với giá đỡ bổ sung có giá 999 USD.

Theo Macrumors