Bộ công cụ độ iPhone 5S thành iPhone 7 giá 50 USD

Người dùng có thể đặt mua bộ công cụ lên đời iPhone 5S thành iPhone 7 trên AliExpres với giá 50 USD, bao gồm toàn bộ phụ kiện, dụng cụ.
Mặt trước của thiết bị, màu sắc, đường nét đều rất giống thật. Ảnh: BGR.
Mặt trước của thiết bị, màu sắc, đường nét đều rất giống thật. Ảnh: BGR.

BGR đưa tin một công ty linh kiện của Trung Quốc vừa tung ra bộ sản phẩm để biến iPhone 5S thành "iPhone 7 mini". Quá trình "lên đời" được mô tả là đơn giản, chỉ mất vài giờ.

Người dùng reddit với tên gọi "igenno" đã mua và thử nghiệm. Bộ sản phẩm được bán bởi nhiều nhà phân phối, cho kết quả khá ấn tượng.

iPhone 5S đã là biểu tượng thiết kế thời điểm mới ra mắt, nhưng xu hướng cong mềm mại đã thay thế. iPhone 6, 6S và 7 ngày càng cong, linh hoạt hơn và ngày càng phổ biến. 

Mặt sau của sản phẩm hoàn tất. Ảnh:BGR.
Mặt sau của sản phẩm hoàn tất. Ảnh:BGR.

Người dùng trên cho biết anh ta có chút kinh nghiệm trong việc sửa iPhone, và cả quá trình trên chỉ mất hơn 3 tiếng. Ngoài ra, iFixit cũng có bài hướng dẫn sử dụng và các mẹo để lắp ráp.

Sản phẩm cuối được mô tả là "sexy", với vẻ ngoài nhôm và cảm giác cầm cũng khá giống chất liệu trên iPhone 7 chính hãng. Vấn đề lớn nhất là dường như người dùng đang không đón nhận với bộ sản phẩm này, khi nó bị đánh giá không cao trên các trang bán hàng.

Theo Zing