Bộ ba iPhone 2017 tiếp tục "lộ hàng"

VietTimes -- Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa là chiếc những chiếc iPhone năm 2017 sẽ được Apple cho ra mắt, vì thế những hình ảnh rò rỉ về thiết bị này luôn là chủ đề "hot" trên các phương tiện thông tin đại chúng. Mới đây, hình ảnh về mặt trước và mặt sau của bộ ba iPhone tiếp tục được "lên sóng".

Theo PhoneArena, những thông tin mới nhất liên quan đến iPhone 8 của Apple đã được tìm thấy trên Reddit. Các bức ảnh do một người nào đó nằm trong chuỗi cung ứng của Apple chụp lại. Nếu những hình ảnh này là thực thì đây được coi là những hình ảnh thú vị nhất về iPhone 8 được tiết lộ từ trước đến nay. Mặt trước của iPhone 8 trùng khớp với những hình ảnh rò rỉ trước đây với cảm biến nằm ở phía trên màn hình. Mặt sau chúng ta thấy sự hiện diện của camera kép đặt theo chiều dọc.

Bộ ba iPhone 2017 tiếp tục "lộ hàng"  ảnh 1Mặt trước và mặt sau của iPhone 8

Hình ảnh dưới đây cho chúng ta một cái nhìn chung nhất ở cả 3 mô hình iPhone 2017 này, giúp chúng ta có thể phân biệt chúng nhờ cách thiết lập camera. Chiếc iPhone 7s sẽ đi kèm với ống kính camera đơn 12MP. Còn chiếc iPhone 7s Plus thiết lập camera kép theo chiều ngang.

Bộ ba iPhone 2017 tiếp tục "lộ hàng"  ảnh 2iPhone 7s với camera đơn, iPhone 7s Plus với camera kép theo chiều ngang và iPhone 8 với camera kép theo chiều dọc

Điều thú vị ở những hình ảnh này là nút Touch ID hoàn toàn biến mất trên mặt sau của điện thoại. Điều đó gián tiếp chỉ ra rằng iPhone 8 sẽ có máy quét vân tay được nhúng vào màn hình, đó cũng là ý tưởng ngay từ ban đầu của Apple.

Bộ ba iPhone 2017 tiếp tục "lộ hàng"  ảnh 3