BMW X5 M 2019 được nâng cấp cạnh tranh với Porsche Cayenne Turbo

BMW muốn chiếc SUV hiệu suất cao X5 M hoàn toàn mới trở nên mạnh mẽ hơn để cạnh tranh với Porsche Cayenne Turbo.

BMW đang phát triển X5 thế hệ mới và các hình ảnh nguyên mẫu chạy thử của mẫu xe này còn phát hiện phiên bản hiệu suất cao X5 M.

BMW X5 M 2019 sẽ được nâng cấp với thiết kế ngoại thất mạnh mẽ hơn, bao gồm cản trước và sau khác khác biệt, khe hút gió rộng hơn, thân xe nhiều đường gân hơn cũng như cặp ống xả kép ở đuôi xe.

Không những thế, BMW còn muốn X5 M sẽ là chiếc SUV mạnh mẽ nhất trên thị trường, cạnh tranh ngôi vị với Cayenne Turbo của Porsche. Theo thông tin rò rỉ, X5 M 2019 sẽ chia sẻ động cơ với mẫu sedan hiệu suất cao M5 hoàn toàn mới vừa ra mắt, có nghĩa là động cơ V8 4.4L tăng áp kép với sức mạnh lên tới 592 mã lực, mạnh hơn 25 mã lực so với X5 M thế hệ cũ.

Không chỉ mạnh mẽ hơn, BMW sẽ sử dụng cấu trúc khung gầm CLAR nhẹ hơn, cứng cáp hơn trên mẫu SUV hiệu năng cao thế hệ mới này. Một số thông tin tiết lộ X5 M 2019 có thể nhẹ hơn đến 300 kg so với thế hệ cũ. Sự đổi mới này sẽ giúp chiếc SUV hiệu suất cao của BMW có thể tăng tốc từ 0-100km/h dưới 4 giây, điều mà rất ít mẫu SUV hiện nay làm được.

Ngoài hiệu suất cao và thiết kế mạnh mẽ, X5 M 2019 của BMW cũng sẽ có kích thước lớn hơn, tạo ra không gian nội thất rộng rãi hơn cho hành khách. Ca-bin của chiếc SUV này được thiết kế và sử dụng công nghệ mới nhất của hãng, bao gồm màn hình cảm ứng độ nét cao cho hệ thống thông tin giải trí, khả năng tự lái ở cấp độ 2 cùng những công nghệ tương tự với mẫu 5 và 7-Series hoàn toàn mới.

BMW dự kiến sẽ vén màn chiếc X5 hoàn toàn mới vào cuối năm nay, có thể tại triển lãm Paris Auto Show 2018 diễn ra vào tháng 10 tới.

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/oto-xe-may/201804/bmw-x5-m-2019-duoc-nang-cap-canh-tranh-voi-porsche-cayenne-turbo-599494/