BlackBery Passport màu bạc giảm giá 4,5 triệu đồng

Giá bán lẻ niêm yết mới của sản phẩm là 8,99 triệu đồng, áp dụng từ ngày 15/10.
BlackBerry Passport màu bạc hiện có giá bán 8,99 triệu đồng. Ảnh: Thành Duy.
BlackBerry Passport màu bạc hiện có giá bán 8,99 triệu đồng. Ảnh: Thành Duy.

Sau khi công bố giảm giá 6 triệu đồng cho model cao cấp Priv, nhà phân phối PHTD tiếp tục hạ giá bán của mẫu Passport bản màu bạc (silver edition). Cụ thể, giá niêm yết mới của Passport màu bạc là 8,99 triệu đồng, giảm 4,5 triệu so với trước đây.

Thực tế, mức giá 13,5 triệu trước đây là giá niêm yết của sản phẩm. Nhiều đại lý chủ động bán máy với giá khoảng hơn 10 triệu đồng.

Passport màu bạc lên kệ tại Việt Nam từ tháng 8 năm ngoái. So với bản màu đen hoặc đỏ, cách thiết kế của màu bạc tỏ ra khác biệt. Chẳng hạn, máy sử dụng khung nhôm, các bo các góc và trải nghiệm cầm nắm cũng không giống các màu còn lại.

Đây là một trong số những smartphone độc đáo nhất trên thị trường với màn hình cảm ứng vuông 4,5 inch, độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel, bàn phím QWERTY 3 hàng, có tích hợp tính năng cảm ứng để cuộn trang.

Những bức hình chụp ra từ camera 13 megapixel của sản phẩm này cũng cho khung hình vuông độc đáo. Những thông số khác của máy bao gồm RAM 3 GB, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801, dung lượng lưu trữ 32 GB.

Passport không phải là smartphone hàng hot trên thị trường di động cao cấp. Tuy nhiên, cái tên này bỗng dưng nổi lên trong những ngày gần đây khi các cửa hàng di động xách tay đem về hàng loạt model tồn kho từ một số thị trường lớn, bán với giá 5-6 triệu đồng.

Theo Zing