BlackBerry KeyOne phiên bản màu đồng ra mắt thị trường Việt Nam, giá 16,49 triệu đồng

KeyOne, chiếc điện thoại cao cấp của BlackBerry có thêm phiên bản màu đồng với giá bán được nâng lên so với phiên bản thường bán ở thời điểm ra mắt.

Nhà phân phối PHTD thông báo giới thiệu chiếc KeyOne phiên bản màu đặc biệt, Bronze Edition, màu đồng, tại thị trường Việt Nam với giá bán 16,49 triệu đồng. Phiên bản màu mới có bộ nhớ lớn hơn so với bản thường nên giá bán cao hơn 1,5 triệu đồng so với khi chiếc máy ra mắt lần đầu gần một năm trước.

Điểm nhấn của BlackBerry KeyOne Bronze Edition chính là khung viền kim loại màu đồng. Máy có RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, tăng hơn so với phiên bản cơ bản có RAM 3GB, ROM 4GB. Máy được trang bị 2 SIM.

Cũng như BlackBerry Priv hay Passport, KeyOne có thiết kế cá tính, đậm chất BlackBerry và lại chạy hệ điều hành Android 7.1 phổ biến hiện nay. KeyOne chính là chiếc điện thoại kết hợp được hai yếu tố: chất lượng và thiết kế của BlackBerry nhưng với "hồn" mới và phổ biến hơn: hệ điều hành Android mới nhất.

BlackBerry KeyOne duy trì phím cứng như trên rất nhiều chiếc điện thoại cao cấp trước đây. Bàn phím này được trang bị cảm ứng ở dấu Space trên bàn phím QWERTY, để người dùng cuộn trang khi lướt web. Một cảm biến vân tay cũng được đặt ở phím này.

Về cấu hình, Keyone được trang bị không cao so với các smartphone Android cùng tầm giá: Bộ xử lý Snapdragon 625 8 lõi, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, màn hình 4 inch, camera 12MP và 8MP. Chiếc máy có pin dung lượng khá tốt, 3.505mAh.

Theo ICT News

http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/blackberry-keyone-phien-ban-mau-dong-ra-mat-thi-truong-viet-nam-gia-16-49-trieu-dong-167576.ict