BlackBerry KEYone Bronze Edition chính thức lộ diện

Mới đây, BlackBerry đã chính thức ra mắt mắt mẫu smartphone KEYone Bronze Edition tại thị trường Việt Nam.

Tiếp nối thành công của BlackBerry KEYone Silver và Black, BlackBerry vừa cho ra mắt thêm một phiên bản đặc biệt khác là BlackBerry KEYone Bronze Edition. Đây là một trong những nỗ lực của BlackBerry nhằm đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ về sự đa dạng màu sắc, tăng khả năng tương thích cũng như hiệu suất của thiết bị.

Điểm nhấn của BlackBerry KEYone Bronze Edition chính là khung viền kim loại màu đồng lịch lãm, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế. Cấu hình RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB cho trải nghiệm mượt mà sẽ là lựa chọn thích hợp cho khách hàng doanh nghiệp và người đam mê du lịch thường xuyên, đặc biệt thiết bị được trang bị 2 SIM vô cùng tiện lợi.

BLACKBERRY KEYone Bronze Edition được trang bị màn hình 4.5 inch, tỉ lệ 3:2 hiển thị sắc nét, mặt kính Gorilla Glass 4 chống va đập, trầy xước. Bên cạnh đó, camera 12 MP/ 8 MP Sony IMX378 cho chất lượng ảnh sắc nét cùng với hệ điều hành Android 7.1 Nougat. Viên pin có dung lượng pin 3.505mAh đảm bảo thời gian sử dụng và giải trí trong 26 giờ.

Phần mềm bảo mật của BlackBerry được hàng ngàn công ty và chính phủ trên thế giới tin tưởng sử dụng, tất nhiên những công nghệ này cũng có mặt trên Với BlackBerry KEYone Bronze Edition.

Sản phẩm hiện đang được bán ra với mức giá 16,49 triệu đồng từ ngày 18-5-2018.

Theo PLO

http://kynguyenso.plo.vn/ky-nguyen-so/thiet-bi-so/blackberry-keyone-bronze-edition-chinh-thuc-lo-dien-771039.html