Biostar ra mắt bo mạch chủ TB150 Pro

Với thiết kế có tính ổn định cao dù vận hành 24/7, TB150 Pro được Biostar khẳng định là một nền tảng vững chãi cho người dùng chuyên kiếm tiền ảo.
Biostar ra mắt bo mạch chủ TB150 Pro
Biostar ra mắt bo mạch chủ TB150 Pro

Với hầu hết người dùng có nhu cầu lắp ráp một chiếc PC để kiếm tiền ảo nói chung và Bitcoin nói riêng thì độ bền, tính ổn định và khả năng vận hành liên tục không ngừng nghỉ là những yếu tố quan tâm hàng đầu.

Đáp ứng nhu cầu đó, Biostar đã ra mắt bo mạch chủ TB150 Pro tích hợp những công nghệ, tính năng tiên tiến, giúp người dùng có thể yên tâm “cắm” máy 24/7 mà không phải mảy may lo ngại bất kỳ điều gì ngoài hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Theo Biostar, bo mạch chủ TB150 Pro hội tụ đầy đủ những yếu tố giúp sản phẩm trở thành một nền tảng vững chắc và tin cậy cho mục đích kiếm tiền ảo. Cụ thể, Biostar TB150 Pro ứng dụng những công nghệ hiện đại như thiết kế bo mạch chính có độ bền cao, không bị tác động bởi các yếu tố môi trường. Các Mosfet mà Biostar TB150 Pro sử dụng cũng có thiết kế trở kháng thấp nên dù nhỏ hơn các Mosfet 3 chân truyền thống vẫn hoạt động mát mẻ và ổn định. Biostar TB150 Pro cũng được thiết kế để có thể chịu được dòng điện cao di chuyển liên tục giữa các thành phần trên bo mạch nhờ đó không làm suy hao năng lượng trong suốt quá trình hệ thống vận hành ở cường độ cao.

Biostar TB150 Pro.
Biostar TB150 Pro.

Ngoài ra, Biostar cũng trang bị cho TB150 Pro những tính năng bảo vệ chuyên dụng như ESD (chống tĩnh điện), EOS (thành phần điện tử bị hư hỏng do quá áp). Biostar TB150 Pro cũng được trang bị những cầu chì bảo vệ các ngõ cắm USB trên bo mạch nhằm kéo dài tuổi thọ cho cả thiết bị USB cũng như bo mạch chủ.

Với Biostar TB150 Pro người dùng có thể nâng cấp tối đa sức mạnh xử lý, tính toán dùng bộ xử lý IntelCore i7 thế hệ thứ 6, nâng cấp RAM DDR4 tối đa 32GB, dùng đồ họa rời đơn hoặc kép. Bo mạch chủ thế hệ mới của Biostar cũng hỗ trợ 6 ngõ SATA III 6Gpbs và chuẩn M.2 cùng hàng loạt ngõ USB 3.0, USB 2.0 cũng như kết nối Gigabit Ethernet và âm thanh 8 kênh.

Mẫu bo mạch chủ cho người dùng chuyên kiếm tiền ảo này có giá tham khảo khoảng 80 USD.

Theo PC World VN