Bill Gates vừa gia nhập Instagram 3 ngày đã thu hút được 170.000 người theo dõi

Người giàu nhất thế giới vừa chính thức tham gia nền tảng chia sẻ ảnh Instagram vào ngày thứ sáu (11/8) với cái tên "thisisbillgates" bởi tên "billgates" đã có người sử dụng. Bài đăng đầu tiên của ông trên Instagram là một slide gồm 3 bức ảnh chụp ở Tanzania.
Bài đăng đầu tiên Bill Gates trên Instagram là một slide gồm 3 bức ảnh chụp ở Tanzania.
Bài đăng đầu tiên Bill Gates trên Instagram là một slide gồm 3 bức ảnh chụp ở Tanzania.

Ba tuần trước khi Bill Gates gia nhập Instagram một tỷ phú khác của ngành công nghệ cũng tham gia nền tảng này. Và vị tỷ phú này chính là CEO Jeff Bezos của Amazon chứ không phải ai xa lạ. Cuối tháng Bảy, đã có thời điểm Bezos vượt Bill Gates để trở thành người giàu nhất thế giới. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau tài sản của Bezos giảm mạnh và Bill Gates lại trở về vị trí của mình.

Trong khi những bài đăng đầu tiên của Bezos gồm ảnh và video khoe nhà máy sản xuất tên lửa của ông thì Bill Gates lại đánh dấu sự gia nhập của mình một cách nhẹ nhàng hơn bằng những bức ảnh chia sẻ sự lạc quan của ông về tiến trình phát triển của thế giới.

Bill Gates vừa gia nhập Instagram 3 ngày đã thu hút được 170.000 người theo dõi ảnh 1

Gates đã gia nhập Facebook và cũng có tài khoản Twitter từ tháng 6/2009. Ông cũng có một blog cá nhân để chia sẻ nhiều nội dung khác nhau, từ các cuốn sách mà ông khuyên mọi người nên đọc tới video 360 độ quay cảnh Gates phỏng vấn Tổng thống Jimmy Carter.

Tiềm năng của Instagram là rất lớn. Tháng 4/2017, công ty này tuyên bố rằng đã đạt cột mốc 700 triệu người dùng hàng tháng, gấp đôi con số 319 triệu người dùng của Twitter hồi tháng 12/2016. Công ty mẹ của Instagram, Facebook, cũng đạt cột mốc 2 tỷ người dùng vào tháng 6 năm nay.

Chỉ sau ba ngày, Bill Gates đã nhận được 170.000 người theo dõi và bài đăng đầu tiên cũng là duy nhất của ông được thích bởi hơn 68.000 người cùng gần 7.000 lượt bình luận. Bạn có thể truy cập và theo dõi Bil Gates trên Instagram tại đây.

Theo bảng xếp hạng thời gian thực của Forbes, tài sả của Bill Gates hiện tại đang ở mức 89,5 tỷ USD, chưa bao gồm 31,1 tỷ USD mà ông đã dành cho quỹ từ thiện của mình.

Theo Trí thức trẻ (nguồn Forbes)

http://genk.vn/bill-gates-vua-gia-nhap-instagram-3-ngay-da-thu-hut-duoc-170000-nguoi-theo-doi-20170814094909153.chn