Biến video thành truyện tranh với Storyboard, gõ tiếng Anh “chuẩn không cần chỉnh” với Grammarly

 VietTimes – Khởi động một tuần làm việc với top 5 ứng dụng hot nhất mới cập nhật trên Play Store thôi nào! Đây là 5 ứng dụng rất thú vị đang chờ các bạn tải về, chẳng hạn như ứng dụng biến video thành truyện tranh, hay ứng dụng gõ tiếng Anh cực kỳ chuẩn chỉ.

1.   Storyboard

Biến video thành truyện tranh với Storyboard, gõ tiếng Anh “chuẩn không cần chỉnh” với Grammarly ảnh 1

Đây là một ứng dựng mới ra đời của Google nhưng đã nhận được phản hồi rất tích cực. Storyboard chuyển đổi video thành những câu chuyện truyện tranh thú vị. Ứng dụng sử dụng công nghệ thử nghiệm mới của Google để tạo ra bố cục, khung hình thích hợp nhất với nội dung của video. Nếu bạn yêu thích truyện tranh và muốn biến thước phim trong cuộc đời thành những cuốn truyện tranh nhỏ, đừng chần chờ mà hãy tải ngay Storyboard.

Tải ứng dụng tại đây.

2.   Ticket to Earth

Ticket to Earth là một bước tiến lớn trong thể loại giải đố kết hợp nhập vai với lối chơi mới mẻ và hệ thống thời gian thực. Trong game, bạn cần ghép các viên gạch cùng màu với nhau để hỗ trợ nhân vật chính chống lại kẻ thù và kiếm vé để trở về trái đất. Với đồ họa dễ thương và cực sắc màu đi kèm lối chơi tựa game di động thực sự đáng chơi thời gian này.

Một hành tinh xa xôi. Một lục địa chết chóc. Một âm mưu đáng sợ. Bạn đã chuẩn bị thử sức cùng Ticket to Earth chưa nào?

Tải ứng dụng tại đây.

3.  Selfissimo!

Biến video thành truyện tranh với Storyboard, gõ tiếng Anh “chuẩn không cần chỉnh” với Grammarly ảnh 3

Một ứng dụng nằm thuộc chương trình "Appsperiments" mới ra của Google. Selfiessimo -  "nhiếp ảnh gia selfie tự động" khuyến khích bạn chụp ảnh. Ứng dụng sử dụng công nghệ nghiên cứu thực nghiệm từ Google, bạn bắt đầu một buổi chụp ảnh bằng cách chạm vào màn hình và ứng dụng sẽ chụp ảnh mỗi khi bạn dừng chuyển động. Tuy nhiên, hiện tại ứng dụng chỉ cung cấp hai màu trắng đen, hy vọng nó sé nhanh chóng được bổ sung thêm nhiều gam màu ấn tượng hơn.

Tải ứng dung tại đây.

4.  Oddworld: New ‘n’ Tasty

Biến video thành truyện tranh với Storyboard, gõ tiếng Anh “chuẩn không cần chỉnh” với Grammarly ảnh 4

Oddworld: New 'n' Tasty là trò chơi phiêu lưu mới nhất thuộc dòng game nổi tiếng Oddworld: Abe’s Oddysee ra mắt năm 1997 với đồ họa, gameplay và âm thanh mới, đưa game theo kịp với xu thế của thế kỷ 21. Hãy cùng nhập vai vào người anh hùng Abe chiến đấu để giải cứu bạn bè thoát khỏi tên ác quỷ Molluck đang muốn biến mọi người thành món ăn của nó. Đồ họa ấn tượng, giải thưởng hấp dẫn cùng với bảng thành tích sẽ khiến bất cứ game thủ đều mê đắm.

Tải ứng dụng tại đây.

5.  Grammarly Keyboard

Biến video thành truyện tranh với Storyboard, gõ tiếng Anh “chuẩn không cần chỉnh” với Grammarly ảnh 5

Việc yếu ngữ pháp tiếng Anh là một nhược điểm lớn, khiến bạn ngại sử dụng tiếng Anh khi chat hoặc gây ảnh hưởng tiêu cực nếu như công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng đến nó. Tuy nhiên, giờ đây bạn có thể thoải mái gõ những câu chuẩn chỉ ngữ pháp nhờ bàn phím Grammarly Keyboard  bởi ứng dụng đã được trang bị khả năng kiểm tra và tự động sửa chữa các lỗi chính tả trong quá trình nhập nội dung bằng tiếng Anh. Điểm nổi bật của ứng dụng là chế độ tự động quét các thao tác nhập liệu từ người dùng để nhanh chóng phát hiện lỗi ngữ pháp.

Tải ứng dụng tại đây.

Nguồn: Android Authority