Bị người dùng chê, Apple xóa luôn đánh giá cho màn hình UltraFine 5K

Theo The Next Web, Apple đã xóa toàn bộ đánh giá của người dùng dành cho màn hình LG Ultra Fine 5K trên website của mình sau khi nhận nhiều phản hồi tiêu cực của người dùng về mẫu màn hình này.
Bị người dùng chê, Apple xóa luôn đánh giá cho màn hình UltraFine 5K
Bị người dùng chê, Apple xóa luôn đánh giá cho màn hình UltraFine 5K

Động thái xóa bỏ đánh giá của người dùng được phát hiện bởi một thành viên Reddit, tất nhiên việc các đánh giá bị xóa còn không ngoại trừ nguyên nhân server Apple gặp lỗi, nhưng trước hết chúng ta đều thấy các đánh giá không mang lại hình ảnh tốt về mẫu màn hình này.

Trước đó, Táo khuyết tuyên bố không sản xuất màn hình nữa mà sẽ hợp tác với các nhà sản xuất khác, trong đó có LG với UltraFine 5K và 4K được tối ưu cho các mẫu máy MacBook của hãng. Sau khi lên kệ, UltraFine 5K nhận không ít lời chê bai từ người dùng, do gặp phải một số vấn đề khó chịu như không chịu bật lên từ chế độ Sleep, cùng một số vấn đề với Touch Bar.

Apple sau đó đã xóa các đánh giá này, chắc chắn họ không hề muốn mẫu màn hình cao cấp nhất của mình bị người dùng chê bai.

Hiện mẫu màn hình LG UltraFine 4K có điểm đánh giá trung bình 2,5/5 sao trên website của Apple, không biết hãng có xóa đánh giá như mẫu UltraFine 5K hay không.

Apple chưa có phản hồi chính thức về động thái này.

Theo  Diễn Đàn Đầu Tư