Bảy lý do nên đầu tư căn hộ thông minh D-Vela trong tháng 5

VietTimes -- Hiện tại giá đất tại nhiều khu vực ở TP.HCM tăng đột biến một phần là do hiện tượng "cò đất" thổi giá và nở rộ xu hướng đầu tư đón đầu hạ tầng. Tuy nhiên khách đầu tư Căn hộ D-Vela không phải lo lắng về vấn đề này.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đầu tư căn hộ D-Vela là đầu tư “người thật việc thật”, giá bán căn hộ là giá thực không bị “cò đất” thổi cao, không mua phải giá ảo và dự án đã triển khai xây dựng thực tế gần xong móng (dự kiến tháng 07) nhưng tỉ suất sinh lợi thì không thua gì đất nền.Số tiền đầu tư rất khiêm tốn chỉ khoảng 495 triệu (30%) nhưng khi dự án xây xong phần thô sau 12 tháng nữa thì mức lờido bán chênh lệnh có thể đạt 150-200 triệu/căn tương đương khoảng 20-30%/năm. Đây là thực tế đã được thị trường kiểm chứng và ghi nhận từ nhiều năm qua.

Giá bất động sản tăng vọt vì hạ tầng

Trong vài tháng tới, hạ tầng xung quanh và đi ngang qua dự án sẽ có những bước chuyển biến mạnh mẽ do các công trình hạ tầng được đầu tư dần đi vào hoàn thiện. Đó là tuyến đường Huỳnh Tấn Phát - đoạn từ đường Trần Xuân Soạn đến cầu Phú Xuân sẽ được nâng cao mặt đường và mở rộng lên 30m.

Giá bất động sản ở khu vực Nam thành phố đang tăng lên chóng mặt trong thời gian gần đây vì trong tương lai gần huyện Nhà Bè sẽ được nâng cấp lên thành quận, xây cầu Cần Giờ để nối Quận 7 với Cần Giờ và Cần Giờ được quy hoạch sẽ trở thành khu du lịch sôi động, đẳng cấp không thua kém gì Pattaya của Thái Lan.

Bên cạnh đó, Thành phố cũng sẽ đầu tư 3.500 tỷ xây cầu Phước Khánh nối Nam Sài Gòn với Nhơn Trạch và đường cao tốc Long Thành – Bến Lức nối với đường cao tốc Bắc Nam sẽ được thông xe vào năm 2019 cùng tuyến metro số 4 với kinh phí đầu tư 97.000 tỷ đồng chạy xuyên suốt từ Quận 1 qua Quận 7 tới Nhà Bè.

Phối cảnh dự ánPhối cảnh trục đường Huỳnh Tấn Phát

 Dự án căn hộ D-Vela tọa lạc tại mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát-con đường sẽ trở thành tuyến đường huyết mạch từ trung tâm thành phố đi về Nam Sài Gòn, Cần Giờ và Long An- nên sẽ được hưởng lợi rất nhiều về tiềm năng giá trị bất động sản gia tăng nhanh chóng ngay cuối năm nay.

Lịch thanh toán hấp dẫn

D-Vela là một trong số ít dự án căn hộ có lịch thanh toán dễ chịu nhất không chỉ đối với khách hàng mà còn có lợi cho nhà đầu tư. Tiến độ thanh toán sẽ chia thành 17 đợt từ lúc ký hợp đồng cho đến khi nhận nhà nhưng lợi cho nhà đầu tư ở chỗ, chỉ cần đóng 20% giá trị là ký hợp đồng, các đợt thanh toán tiếp theo, mỗi tháng chỉ đóng 1% giá trị căn hộ, tương đương với chỉ từ 18 triệu đồng/tháng. Nhờ đó, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu khiêm tốn và kỳ vọng gia tăng giá trị bất động sản gia tăng trong thời gian xây dựng.

Nhận nhà nhanh chóng sau 12 tháng

Những khách hàng có nhu cầu nhà ở bức thiết sẽ không phải chờ đợi lâu vì D-Vela đang được thi công rất nhanh. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy đủ của chủ đầu tư, từ hoàn thiện tất cả các thủ tục đầu tư, xây dựng và bán hàng đến nguồn lực tài chính, D-Vela sẽhoàn thành xây dựng vào giữa năm sau, nghĩa là chỉ còn đúng một năm nữa là khách hàng có thể nhận nhà.

Cơ hội mua 40 căn hộ đẹp nhất dự án

Toạ lạc tại vị trí đối diện Trung tâm hành chính Quận 7 và cách PMH 5 phút, dự án căn hộ D-Vela được phát triển theo phong cách “boutique” như một khách sạn nhỏ mà sang. Nhờ thiết kế thông minh, mỗi căn hộ đều có 2-3 mặt thoáng tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu đô thị Thủ Thiêmvà cảnh quan xanh mát của sông Soài Sạp cách đó 700m. Trong LễCông Bố này, chủ đầu tư sẽ tung ra thị trường 40 căn hộ đẹp nhất dự án, view toàn cảnh ra khu đô thị PMH, Thủ Thiêm và sông Soài Rạp.

Đón cơn mưa quà tặng

Khách mua căn hộ 2 và 3 phòng ngủ của dự án D-Vela trong ngày công bố 28/5 sẽ được tặng ngay xe Honda Vision/Future trị giá 35 triệu đồng và gói giải pháp nhà thông minh (Smart Home) trị giá 40 triệu đồng. Ngoài ra, khách đến tham dự mà không mua vẫn được tham gia rút thăm trúng thưởng nhiều tặng phẩm có giá trị như Iphone 7Plus và TV LED 40 inches.

Cơ hội cuối cùng hưởng ưu đãi lên tới 446 triệu đồng khi mua 1 căn hộ

Bên cạnh “cơn mưa quà tặng”, các khách hàng đặt mua căn hộ trong tháng 5 này còn được hưởng chiết khấu thanh toán sớm đến 6,65% tổng giá trị. Tổng giá trị ưu đãi khách hàng nhận được có thể lên tới 446 triệu đồngkhi mua 1 căn hộ.

Cơ hội duy nhất trong ngày 28/5

Các ưu đãi và chiết khấu được áp dụng cho khách đặt mua căn hộ tại Lễ Công Bố lúc 8h sáng ngày 28/5/2017 tại TTHN Merperle Crystal Palace, Quận 7.Đăng ký tham gia qua hotline 0901279979hoặc www.drh-dvela.vn.