Bất ngờ với kỷ lục mới – “siêu trăng” khổng lồ tại Việt Nam

VietTimes -- Chào đón trung thu 2017, hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom sẽ diễn ra chuỗi lễ hội đặc sắc “Đến Vincom – Đón quà đoàn viên” trên toàn quốc. Đặc biệt, nối tiếp các “kỷ lục mùa trăng” từ các năm trước, ngày 21/9/2017, Vincom tiếp tục gây bất ngờ với kỷ lục mới - “siêu trăng” khổng lồ lớn nhất Việt Nam.

Tọa lạc tại quảng trường Vincom Mega Mall Royal City - “Đèn mặt trăng lớn nhất Việt Nam”có đường kính lên đến 8m, in 3Dmô phỏng bề mặt thật của mặt trăng do các kỹ sư thi công liên tục trong hơn ba tuần. Công trình được chiếu sáng bởiđèn pha công suất lớn, tỏa ánh sáng nhiệm màu dát bạc lên quảng trường Hoàng Gia. Vây quanh “siêu trăng” là hơn 500 chiếc đèn thỏ xinh xắn, được đổi màu hòa nhịp theo giai điệu, mang đến vẻ đẹp huyền ảo mà vô cùng sinh động, trở thành điểm nhấn đặc biệt của mùa trăng Vincom 2017.

Bất ngờ với kỷ lục mới – “siêu trăng” khổng lồ tại Việt Nam ảnh 1
“Đèn mặt trăng lớn nhất Việt Nam” sẽ chính thức ra mắt và được trao chứng nhận Kỷ lục Guinness Việt Nam vào đêm 21/9 – đêm mở màn cho chuỗi lễ hội chào đón Trung Thu trên toàn hệ thống Vincom. Tại lễ hội “Vạn thỏ ngắm siêu trăng – Đoàn viên đón may mắn”, ‘đại sứ’ Thỏ Vincom và các vũ công nhí sẽ có một màn đồng diễn vô cùng vui nhộn và ấn tượng. Từ Royal City, 41 chú Thỏ Ngọc - tượng trưng cho 41 TTTM Vincom sẽ tỏa đi khắp các TTTM trên toàn quốc để thực hiện sứ mệnh tặng quà may mắncho các bé thiếu nhi. Các em nhỏ tới Vincom vào các ngày cuối tuần sẽ có cơ hội nhận ‘bóng mặt trăng’ miễn phí từ thỏ Vincom.
Bất ngờ với kỷ lục mới – “siêu trăng” khổng lồ tại Việt Nam ảnh 2

Tiếp nối ý tưởng về sự sum họp, trong mùa trung thu 2017, hệ thống VincomCenter được trang trí theo chủ đề “Phố đèn lồng đoàn viên” lung linh và độc đáo. Vào các cuối tuần trước trung thu,các TTTM Vincom Plaza trên toàn quốc, Vincom Mega Mall Times City (Hà Nội), Vincom Mega Mall Thảo Điền (Tp. HCM)triển khai“Sân chơi cung trăng”dành cho các bé vui chơi và thưởng thức các màn hoạt náo thú vị. Tại đây, các em nhỏ sẽ được tự tay làm các món đồ truyền thống như đèn lồng, tò he, mặt nạ thỏ, cá chép bơi, bánh trung thu…Các gia đình ghé thăm ‘siêu trăng’ tại Royal City (Hà Nội) có thể lưu lại khoảnh khắc đẹp tại ‘Tiệm ảnh đoàn viên’ - khu chụp ảnh lưu niệm có phông nền đẹp, được in ảnh trực tiếp ngay tại chỗ và hoàn toàn miễn phí. 

Vincom Center Nguyễn Chí ThanhVincom Center Nguyễn Chí Thanh
Vincom Center Đồng KhởiVincom Center Đồng Khởi

Đúng ngày 4/10 (tức Rằm tháng 8 Âm lịch) - “Đêm hội trăng rằm” sẽ được đồng loạttổ chức tại 41 TTTM Vincom với tâm điểm là lễ rước đèn, múa lân, trống hội và nhiều hoạt động hoạt náo sôi động, hấp dẫn.

Vincom Mega Mall Thảo ĐiềnVincom Mega Mall Thảo Điền

Vincom Mega Mall Times CityVincom Mega Mall Times City

Để nhân thêm niềm vui đoàn viên, nhiều cửa hàng trong TTTM Vincom cũng có quà tặng và ưu đãi lớn dành cho khách hàng.Riêng hệ thống siêu thị VinMart khuyến mại đồ chơi trẻ em với mức giá đồng loạt 39.999đ và 99.000đ; ưu đãi lên đến 40% cho nhiều mặthàng bánh kẹo và trái cây tươi;áp dụng giá tốt cho các bánh nướng, bánh dẻo của Hải Hà, Kinh Đô, Hữu Nghị, BIBICA… giúp các gia đình chuẩn bị mâm cỗ sum vầy đón trăng.Khách hàng tới Vincom có thể chọn cho mình những hương vị bánh trung thu cổ truyền từ các thương hiệu quen thuộc với người dân cả nước như: Thu Hương, Long Đình, Madame Hương, Đồng Khánh, Maison đến các loại bánh trung thu ‘phá cách’ như bánh trung thu kem lạnh của Dairy Queen và Baskin Robbins; bánh trung thu Tiramisu cà phê kem pho mai của Tour les Jours hay các loại bánh trung thu cao cấp với hương vị đặc trưng từ đậu đỏ Nhật Bản, sen trắng Hàn Quốc của Paris Baguette; bánh trung thu nhân Cốm mùa thu, nhân dâu tây… từ khu ẩm thực đẳng cấp quốc tế Almaz.

Trung Thu là một dịp để tặng quà cho trẻ thơ; do đó các thương hiệu thời trang trẻ em, đồ chơi trẻ em, vui chơi giải trí tại Vincom cũng đưa ra nhiều chương trình ưu đãi và hoạt động hấp dẫn. Có thể kể tới như chương trình đồng giá 69.000đ, giám giá nhiều sản phẩm từ Tân Phú Kids; giảm giá lên đến 40% cùng sự kiện “Vui hội trăng rằm” từ My Kingdom; hoạt động “Vui cùng Thỏ, Múa cùng Trăng” của Funny Land; chụp hình cùng Hằng Nga, Chú Cuội từ khu vui chơi Playtime; tặng lồng đèn cho trẻ em tới dùng bữa tại Pizza Hut; Hotpot Story hay vui chơi tại hệ thống TiniWorld.Tại Times City (Hà Nội), các em nhỏ được tham gia vào các hoạt động xếp mâm ngũ quả, làm đèn lồng, học và biểu diễn múa lân từ VinKE; hay chiêm ngưỡng chương trình đặc sắc“Múa lân dưới nước” khi ghé thăm Thuỷ Cung Vinpearlland.

Mùa Trung thu đang đến thật gần trong niềm hân hoan của trẻ thơ. Chương trình lễ hội “ĐẾN VINCOM - ĐÓN QUÀ ĐOÀN VIÊN” trên toàn quốc chính là món quà ý nghĩa, không chỉ dành tri ân khách hàng của hệ thống mà còn khẳng định mỗi Vincom chính là một điểm đến của văn hóa và cộng đồng. Với trang trí đẹp cùng các hoạt động hướng về truyền thống, Vincom tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng về một điểm hẹn Trung thuan lành, ấm cúng và sum họp.

Các thông tin chi tiết liên tục được cập nhật tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/vincom.com.vn hoặc Website:www.vincom.com.vn