Bất ngờ lộ diện Thần Rồng chất hơn Dragon Ball

Iniquitee - kỹ sư thiết kế chính Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games đã vô tình hé lộ những thông tin về vị tướng mới là một Thần Rồng sắp sửa được ra mắt.
Đã có Shyvana rồng lửa rồi, tướng mới phải chăng sẽ là Long Vương trong truyền thuyết?
Đã có Shyvana rồng lửa rồi, tướng mới phải chăng sẽ là Long Vương trong truyền thuyết?

Chắc các bạn còn nhớ, vị tướng Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng Ao Shin - Rồng Sấm Sét được Riot Games thai nghén thiết kế một thời gian rất dài. Ao Shin được fan hâm mộ, đặc biệt là cộng đồng game thủ Châu Á như Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc vô cùng mong chờ. Bởi lẽ, Ao Shin mang hình dáng oai vệ, hình ảnh con rồng đậm chất Á Đông, linh vật đại diện cho vua chúa và quyền lực đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi chúng ta.

Ao Shin được Riot giới thiệu cho công chúng lần đầu tiên vào cuối năm 2013. Trong đó có hình ảnh nền đại diện của Ao Shin, ảnh in-game. Và đặc biệt là bộ chiêu thức “hô mưa, gọi gió”, sấm chớp ầm ầm càng khiến cho game thủ Việt Nam phát cuồng vì vị tướng này. Thế nhưng vào hôm nay, kỹ sư thiết kế chính của Riot Games - Iniquitee đã gửi lời chia buồn đến với fan hâm mộ của Ao Shin.

Hình mẫu về Ao Shin.

“Cuối năm 2013, chúng tôi đã hé lộ quá sớm về vị tướng rồng bão tố theo phong cách phương đông có tên là Ao Shin. Sau đó, trong suốt 2 năm, chúng tôi đã giữ im lặng. Đó hoàn toàn là lỗi của chúng tôi và bí ẩn về thần rồng này tăng lên theo thời gian. Chúng tôi thấy câu hỏi "Ao Shin đâu rồi?" xuất hiện nhan nhản.

Bộ chiêu thức "hô mưa, gọi gió" của Ao Shin

Bây giờ năm 2016 đang ở trước mắt, lịch sản xuất cũng đã được chốt từ đầu năm, chúng tôi xin cập nhật thông tin như sau: thần rồng trình làng năm 2013 đã tiến hóa khủng khiếp theo thời gian. Vì vậy, chúng tôi sẽ không ra mắt vị tướng có tên là Ao Shin nữa, nhưng từ nay đến giữa năm một vị tướng rồng sẽ xuất hiện. Tên của y (không chắc lắm) là Aurelion Sol".

Cùng với đó, người đại diện của Riot Games cũng có những sự giải thích cho quyết định “khai tử” Ao Shin của họ:

R.I.P Ao Shin!!!

“Mô hình của Ao Shin thật sự quá phức tạp, chúng tôi không tìm được cách nào để tùy chỉnh vị tướng này, lắp ghép sao cho phù hợp với bộ kỹ năng. Cuối cùng, chúng tôi đành phải quyết định đóng băng vị tướng này lại và tập trung thiết kế những vị tướng mới khác.

Phải thừa nhận rằng, Riot Games đã sai lầm khi công bố Ao Shin khi mà còn chưa hoàn thiện tất cả gốc rễ của vị tướng này. Tuy nhiên, theo thời gian thì chúng tôi bắt đầu có những ý tưởng mới dành cho Ao Shin. Và đó chính là lý do khiến Rồng Sấm Sét thay đổi theo thời gian

Chúng tôi vẫn rất hào hứng để mang đến một vị tướng rồng khác trong năm nay. Aurelion Sol vẫn còn cần phải tùy chỉnh nhưng chúng tôi vẫn thích bất ngờ hơn. Mọi vị tướng mới sắp ra mắt đều có thể là y".

Như vậy, khá đáng tiếc khi mà Ao Shin đã chính thức bị Riot Games “khai tử”. Tuy nhiên, fan hâm mộ có lẽ cũng không phải buồn quá nhiều khi mà Aurelion Sol sẽ thay thế Ao Shin, trở thành vị tướng rồng mới sẽ ra mắt vào giữa năm nay. Liên Minh Huyền Thoại hiện tại đang có một cô nàng Long Nữ - Shyvana. Hy vọng rằng, Aurelion Sol sẽ là một vị tướng đường trên để có thể bộc lộ hết được “long uy”, sự bá đạo, dữ dội của mình. Tất cả những thông tin chi tiết về vị tướng mới này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong những bài viết tiếp theo!

Theo Trí thức trẻ