Bảng xếp hạng Top 20 cô gái “hoàn hảo” nhất trong mắt game thủ

Đây đều là những nữ nhân vật chính hay được đánh giá là hình mẫu phụ nữ tiêu biểu nhất trong thế giới game.
Bảng xếp hạng Top 20 cô gái "hoàn hảo" nhất trong mắt game thủ
Bảng xếp hạng Top 20 cô gái "hoàn hảo" nhất trong mắt game thủ

20. Ivy Valentine (SoulCalibur)

Ivy Valentine là một trong những nữ nhân vật cực gợi cảm trong SoulCalibur, tựa game hành động đối kháng cực hấp dẫn của hãng Bandai Namco.

Điểm nhấn của Ivy Valentine đến từ chính bộ trang phục nóng bỏng của cô nàng. Bộ trang phục mỏng tang với những đường hở táo bạo nên Ivy Valentine luôn lộ ra những đường cong chết người. Với chiếc áo trông như ‘mặc như không mặc’, nên Ivy luôn gây khó tập trung cho đối thủ mỗi khi chiến đấu với cô nàng.

19. Princess Zelda (The Legend of Zelda)

Với sự nổi tiếng của series The Legend of Zelda thì chắc chắn, cô nàng công chúa Zelda luôn được rất nhiều game thủ yêu thích và mến mộ trên toàn thế giới. Điều đáng chú ý rằng nam nhân vật chính trong cả series hành động này lại là Link, chứ không phải công chúa Zelda.

18. Elena Fisher (Uncharted)

Elena Fisher xứng đáng là một người phụ nữ tuyệt vời theo tiêu chuẩn của bất cứ cá nhân nào. Cô rất hài hước, hóm hình, và đặc biệt là vô cùng thông mình. Quan trọng hơn cả, cô là một phóng viên cực kỳ gan dạ, người có thể làm bất cứ điều gì mà nhân vật chính Nathan Drake có thể làm được, thậm chí đôi khi là tốt hơn.

Cô luôn trụ vững trước bất cứ bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào, thậm chí cô còn làm được điều đó trong những tình huống mà với nhiều người khác, họ đã ù té chạy về nhà khóc với mẹ rồi.

17. Tifa Lockhart (Final Fantasy)

Tifa Lockhart là nhân vật nữ chính trong Final Fantasy VII. Cô là bạn thời thơ ấu của Cloud lúc còn ở Nibelheim và là một thành viên của tổ chức phản động vì môi trường Avalanche. Trong Final Fantasy VII, cô cũng là một trong những nhân vật được ưa thích và sử dụng nhiều nhất.

16. Mona Sax (Max Payne)

Trong tựa game hành động này, Mona Sax là nữ nhân vật chính, cũng là người tình của anh chàng nhân vật chính Max Payne. Câu chuyện tình yêu giữa 2 nhân vật này được xây dựng rất cảm động.

Mặc dù là một sát thủ chuyên giết người, thế nhưng, khi nhận được lệnh ám sát Max Payne thì cô lại phải lòng anh chàng này. Khi tiếp cận Max, đáng lẽ phải tìm cách giết anh thì cô lại cứu nguy cho Max vô số lần, và mãi đến gần cuối game thì hai người mới thực sự bày tỏ lòng mình với đối phương, sau đó Mona đã lãnh một vết đạn thay Max.

15. Sonya Blade (Mortal Kombat)

Sonya Blade là một trong những nữ nhân vật chính đóng vai trò quan trọng trong series game đối kháng đẫm máu này hiện nay.

Sonya là một vị nữ tướng xinh đẹp, lạnh lùng và cũng rất cứng rắn. Bên ngoài, cô thể hiện ra là một người phụ nữ phá cách, cứng đầu, nhưng bên trong cô luôn quan tâm tới bạn bè, người thân, đồng đội. Dù vậy, Sonya không ngại mạnh tay với kẻ xấu, nên cô luôn là một hung thần đối với lũ tội phạm.

Sonya Blade cũng chính là vợ của Johnny Cage, nam nhân vật chính trong cả series Mortal Kombat.

14. Rayne (BloodRayne)

Rayne là nữ nhân vật chính trong series game hành động BloodRayne. Dưới lớp vỏ bọc của một thiếu nữ quyến rũ có mái tóc hung đỏ, thân hình “bốc lửa” cùng lưỡi kiếm sắc lạnh khoác sau đôi tay, BloodRayne (BR) dường như là hình mẫu ma cà rồng thành công nhất trong lãnh vực giải trí so với các đàn anh như Castlevania hay Legacy of Kain.

13. Heather Mason (Silent Hill)

Heather Mason là nữ nhân vật chính trong tựa game kinh dị Silent Hill 3. Cô chính là con gái nuôi của nhân vật Harry Mason trong Silent Hill 1.

Trong Silent Hill 3, Heather Mason bị coi là vật hiến tế của tổ chức The Order. Cô trở lại thị trấn Silent Hill để tìm hiểu, cũng như trả thù cho cái chết của người cha nuôi Harry Mason, vốn bị tổ chức The Order sát hại. Đây có thể xem là một nữ nhân vật khó quên đối với bất cứ những ai đã chơi qua series game kinh dị nổi tiếng này.

12. Cortana (Halo)

Microsoft đã rất tinh thế khi lấy luôn người phụ nữ ảo này đặt tên cho phần mềm trợ lý của mình trong Windows phone. Xứng đáng là nhân vật “nữ” có trí óc siêu phàm nhất trong danh sách vì thực sự Cortana là một phần mềm ảo Cô là tổng hợp trí tuệ nhân tạo của rất nhiều nhà bác học trong lịch sử loài người. Halo thực sự sẽ kém hay đi nhiều và Master Chief cũng không thể ấn tượng nếu như không có 1 Cortana định hình dòng game này.

11. Jill Valentine (Resident Evil)

Jill xuất hiện từ những phiên bản đầu tiên trong RE. Ngoài được thiết kế là một nhân vật có hình dáng kiểu mẫu, vóc dáng khỏe khoắn của một đặc vụ S.T.A.R.S, cô còn là một trong những nhân vật điển hình về gan dạ và dũng cảm quyết tìm ra cốt lõi của vấn đề.

Sau thảm họa Umbrella, Jill cùng các đồng đội STARS được cử tới khu vực này để tìm hiểu nguyên nhân và phát hiện ra được bí mật động trời về đội trưởng của nhóm STARS, Albert Wesker. Trong quá trình hủy diệt căn cứ, cô luôn cố gắng tìm được những người còn sống sót, đáng tiếc là không được kết quả gì.

Sự pha trộn giữa một bộ óc thông minh đáng sợ, tính suy luận cao cùng vẻ đẹp không thể cưỡng lại. jill valentine thậm chí còn là hình mẫu tiêu chuẩn của rất nhiều gamer đã từng chơi Resident Evil.

Theo Trí thức trẻ