Bản vẽ “cuối cùng” hé lộ iPhone 7s Plus và iPhone 8

VietTimes – Các iFan đang rất ngóng chờ sự ra đời của chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm, hay còn được gọi là iPhone 8. Họ ít chú ý đến hai mẫu iPhone “kép phụ” cũng sẽ được ra mắt trong tháng 9 tới là iPhone 7s và 7s Plus. Hai bản vẽ vừa rò rỉ cho thấy iPhone 7s Plus có “dung nhan” như thế nào.
Bản vẽ iPhone bị rò rỉ
Bản vẽ iPhone bị rò rỉ

Hai bản vẽ vừa rò rỉ có lẽ được sử dụng để các công nhân sản xuất iPhone 8 và iPhone 7s Plus. Theo bản vẽ, iPhone 8 có kích thước 143,4 x 70,77 x 7,51 mm. Nhưng bản vẽ lại không mô tả camera kép ở phía sau. Những hình ảnh rò rỉ từ trước đến nay cho thấy iPhone 8 sẽ có màn hình OLED tràn viền và camera kép được đặt theo chiều dọc ở phía mặt lưng.

Nếu bản vẽ ở trên là thật thì có lẽ máy quét vân tay sẽ được nhúng trong màn hình ở mặt trước. Chúng ta không thấy có nút vật lý nào ở mặt trước cũng như mặt sau. Một nguồn tin rò rỉ từ chuỗi cung ứng iPhone hồi đầu tuần này cũng khẳng định máy quét vân tay sẽ được nhúng vào màn hình phía trước.

Bản vẽ “cuối cùng” hé lộ iPhone 7s Plus và iPhone 8 ảnh 1

Cũng theo bản vẽ thì iPhone 7s Plus có kích thước một phần là 158.38 x 78.1 mm. Nếu so với iPhone 7 Plus hiện tại thì nó có vẻ hơi dày hơn một chút (158,2 x 77,9 mm). Mặt trước và mặt sau của 7s Plus sẽ giống với 7 Plus, với máy ảnh kép được đặt nằm ngang ở phía sau.

Bản vẽ “cuối cùng” hé lộ iPhone 7s Plus và iPhone 8 ảnh 2

Hình ảnh dựng của iPhone 8 cũng xuất hiện cùng với 2 bản vẽ nói trên. Mặc dù có sự chậm trễ trong sản xuất, nhưng tin mới nhất là Apple vẫn sẽ giới thiệu 3 mẫu iPhone mới vào tháng 9/2017.