Ban nhạc Rock nổi tiếng của Mỹ "nhòm ngó" thần đồng nhí đánh trống Việt Nam

Fanpage có hơn 17 triệu like của Avenged Sevenfold - ban nhạc rock nổi tiếng thế giới vừa chia sẻ đoạn video đánh trống của Quán quân Vietnam's Got Talent 2016 - Trọng Nhân và hứa hẹn sẽ đến để gặp gỡ thần đồng nhí tại Việt Nam
Ban nhạc Rock nổi tiếng của Mỹ "nhòm ngó" thần đồng nhí đánh trống Việt Nam

Avenged Sevenfold là ban nhạc rock của Mỹ được thành lập vào năm 1999 tại California gồm năm thành viên và chuyên về thể loại Heavy Metal và Hard Rock. Đến nay ban nhạc đã có được 6 album thành công vang dội, bán được 8 triệu album trên toàn thế giới.

Hôm qua, Fanpage với hơn 17 triệu like của ban nhạc này đã chia sẻ đoạn video về màn đánh trống của cậu bé Quán quân VietNam' Got Talent 2016 - Trọng Nhân. Đó là video phần thi của Trọng Nhân ở vòng loại sân khấu cuộc thi năm nay khi thần đồng nhí đáng yêu này thể hiện tài năng đánh trống với ca khúc Nighmare.

Ngay lập tức, video này nhanh chóng nhận được sự thích thú của các fan từ khắp nơi trên thế giới của ban nhạc nổi tiếng này. Hiện tại, video trên fapange đã nhận được 15.000 lượt like và 1.445 lượt chia sẻ.

Việc chia sẻ trên fanpage chính thức của mình chứng tỏ ban nhạc rock nổi tiếng thế giới đang "nhòm ngó" tới tài năng của thần đồng đánh trống Việt Nam.

Đúng như ban giáo khảo cuộc thi năm nay nhận xét, tài năng của Trọng Nhân xứng đáng được đem ra thi đấu ở trường quốc tế.

Ngoài việc chia sẻ trên fanpage, ban nhạc còn hứa chắc chắn sẽ gặp Trọng Nhân khi đến thăm Việt Nam vào năm 2017/2018.

Xem thêm màn trình diễn rực lửa của quán quân VietNam' Got Talent 2016

H.Ng