Bạn muốn sở hữu điện thoại dẻo của Samsung? Hãy trở về thực tại bởi nó có mức giá rất khủng

VietTimes – Những tin đồn về mẫu điện thoại dẻo, có thể uốn gập của Samsung đã có từ vài năm nay. Thậm chí có người còn khẳng định rằng mẫu điện thoại này sẽ được Samsung tung ra vào năm 2019. Và thông tin mới nhất là giá thành của nó khiến iPhone X còn phải chào thua.
Điện thoại dẻo Samsung có thể sẽ có hình dáng như thế này (ảnh: Forbes)
Điện thoại dẻo Samsung có thể sẽ có hình dáng như thế này (ảnh: Forbes)

Hiện tại, các nhà phân tích dự đoán rằng các linh kiện cung ứng cho điện thoại dẻo sẽ được tập kết tại nhà máy của Samsung vào đầu tháng 11. Việc lắp ráp sẽ được tiến hành vào cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12 để đến tháng 2/2019 có thể đưa sản phẩm ra thị trường.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Samsung có thể trì hoãn việc ra mắt sản phẩm nếu nhận thấy nó chưa mang lại trải nghiệm như ý. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, người khổng lồ điện tử Hàn Quốc có thể “bật mí” mẫu điện thoại dẻo vào sau triển lãm CES 2019, tức là vào khoảng cuối tháng Giêng và sẽ tổ chức sự kiện ra mắt vào tháng 2. Số lượng điện thoại dẻo được sản xuất ra giới hạn ở mức từ 300.000 đến 500.000 chiếc để đánh giá phản ứng ban đầu của thị trường, cũng giống như những gì Samsung đã làm với chiếc Galaxy Note Edge hồi năm 2014. Mức giá của sản phẩm sẽ là 1850 USD.

(ảnh minh họa: Forbes)
 (ảnh minh họa: Forbes)

Một số nhà phân tích dự đoán rằng thiết bị này sẽ có màn hình 7,3 inch khi mở ra, và 4,5 inch khi gập lại. Cấu hình của sản phẩm tương tự như chiếc Galaxy S10. Những báo cáo gần đây cho biết Galaxy S10 sẽ được ra mắt ngay tại CES 2019 để dọn đường cho điện thoại dẻo trình làng một tháng sau đó.

Mẫu điện thoại dẻo đầu tiên có lẽ một sản phẩm mang tính chất “chào hàng”. Nếu nhận được những phản hồi tích cực, Samsung có thể đưa điện thoại dẻo trở thành một dòng sản phẩm chính thống vào dịp cuối năm, khi ra mắt Galaxy Note 10.